Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 30 tháng 8, 2023

Barcelona ngỏ ý muốn cho Tottenham mượn Ansu Fati

Tottenham được cho là đang đàm phán với Ansu Fati về một động thái trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào cuối tuần.


Một phi vụ muộn có thể sắp xảy ra


Fabrizio Romano đưa tin Spurs đang thảo luận về việc cho mượn dài hạn một mùa giải đối với Ansu Fati, người được cho là sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị rời Barcelona.


Chelsea cũng đã được liên hệ với Fati, nhưng có vẻ như The Blues không có hứng thú với tình hình hiện tại.


Vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Fati có quan tâm đến Spurs hay không. Đội bóng phía bắc London không có mặt ở châu Âu mùa này và đã bị loại khỏi League Cup ngày hôm qua sau thất bại trước Fulham.

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Xôi Lạc 79
  • Xôi lạc tv trực tiếp bóng đá live
  • Tuy nhiên, đoàn quân của Ange Postecoglou đã có khởi đầu chói sáng ở mùa giải Premier League. Spurs đã đánh bại Manchester United, Bournemouth và Brentford.


    Đội cũng đang chơi thứ bóng đá hấp dẫn, bất chấp việc mất Harry Kane, và sẽ hy vọng cải thiện được mùa giải tồi tệ lần trước khi kết thúc ở vị trí thứ tám.


    Joan Laporta đã hỏi về Fati vào cuối tuần trước cuộc đụng độ giữa Barcelona với Villarreal và đưa ra những điều sau đây.


    “Ansu thật phi thường, tất cả chúng tôi đều yêu nhau,” anh nói. “Xavi quyết định đưa anh ấy về và anh ấy chỉ là một thành viên khác trong đội, người mà chúng tôi muốn cải thiện. Chúng tôi rất vui vì anh ấy vẫn ở bên chúng tôi.”


    Tuy nhiên, hiện tại có vẻ thực sự nghi ngờ về việc liệu anh ấy có còn ở Barcelona sau khi thị trường đóng cửa hay không.


    .

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com