Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 30 tháng 8, 2023

Manchester United gặp rủi ro chuyển nhượng sau chấn thương của Raphael Varane

Manchester United rơi vào tình trạng hỗn loạn sau chấn thương được xác nhận của trung vệ Raphael Varane


Những người ủng hộ Manchester United sẽ hy vọng vào hoạt động kinh doanh tiếp theo trước ngày hết hạn chuyển nhượng.



Ngay cả trước những lo ngại về chấn thương, United vẫn cần tiếp viện. Một tiền vệ bổ sung đã trở thành mục tiêu quan trọng trong suốt mùa hè và Quỷ đỏ cuối cùng đã quyết định chiêu mộ Sofyan Amrabat của Fiorentina.


Trong một thế giới lý tưởng, Erik ten Hag cần một trung vệ khác nhưng điều này đã không còn hiệu quả khi cả hai hậu vệ trái cao cấp của câu lạc bộ đều bị chấn thương. Khi bộ phận tuyển dụng của United đang cố gắng đưa Marc Cucurella về trước thời hạn, một vấn đề khác lại nổi lên.

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Xôi Lạc 79
  • Xôi lạc tv trực tiếp bóng đá live
  • Chấn thương của Raphael Varane khiến anh phải nghỉ thi đấu vài tuần đã đến vào thời điểm tồi tệ nhất có thể và khiến Quỷ đỏ thiếu trung vệ. Victor Lindelof đã thể hiện tốt khi vào sân trong trận gặp Nottingham Forest và gần như được đảm bảo sẽ đá chính trong trận gặp Arsenal. Lựa chọn thay thế còn lại là Harry Maguire, người mà United sẵn sàng bán nhưng rõ ràng là không đáng tin cậy.


    Điều chưa rõ ràng là liệu Ten Hag có ký hợp đồng với Jonny Evans trong một hợp đồng ngắn hạn khác hay không vì anh ấy đã xuất hiện trong giai đoạn tiền mùa giải và mặc dù anh ấy sẽ là một nhân vật bổ sung hữu ích nhưng anh ấy khó có thể là sự cải thiện đáng kể trong các lựa chọn của United. Điều đặc biệt khó chịu là làm thế nào điều này có thể tránh được.


    Ở một giai đoạn, có thông tin cho rằng United đang có ý định chiêu mộ Benjamin Pavard của Bayern Munich. Cầu thủ người Pháp đã vỡ mộng trước gã khổng lồ Bundesliga và muốn có một thử thách mới.


    Quỷ đỏ được cho là rất quan tâm nhưng việc không bán Maguire cho West Ham đã làm tiêu tan mọi hy vọng về một thỏa thuận. Bây giờ, Pavard đang trên đường tới Inter và United đang tự hỏi điều gì có thể xảy ra. Ten Hag giờ chỉ còn một chấn thương nữa là không còn vấn đề thực sự ở phía sau.


    .

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com