Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2023

Robert Lewandowski ghi bàn giật về 3 điểm cho Barca

Osasuna gần như đã cầm chân được Barcelona

Barcelona dẫn trước nhờ cú đánh đầu của Jules Kounde trong hiệp một nhưng Chimy Avila đã giúp đội chủ nhà san bằng tỉ số khi trận đấu còn chưa đầy 15 phút.


Robert Lewandowski đã thực hiện thành công quả phạt đền muộn ở phút 85, để giúp Barcelona giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Osasuna ở La Liga vào Chủ nhật. Tiền đạo này đã giành được quả phạt đền khi bị Alejandro Catena kéo lại trong vòng cấm, hành động đã khiến cầu thủ này nhận thẻ đỏ ngay sau đó. Barcelona đã dẫn trước nhờ cú đánh đầu của Jules Kounde trong hiệp một nhưng Chimy Avila đã giúp đội chủ nhà san bằng tỉ số khi trận đấu còn chưa đầy 15 phút. Xavi mang về những bản hợp đồng cho mượn mới Joao Cancelo và Joao Felix trong hiệp hai khi Barcelona, đội thứ ba, bám sát đội dẫn đầu giải đấu Real Madrid – họ kém đối thủ truyền kiếp hai điểm sau bốn trận.



Huấn luyện viên đã đưa cầu thủ 16 tuổi Lamine Yamal trở lại đá cánh phải sau màn trình diễn ấn tượng vào cuối tuần trước và lần đầu tiên anh được gọi vào đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha vào thứ Sáu.


Tuy nhiên, quả phạt đền của tiền đạo kỳ cựu Lewandowski mới là quả phạt đền quan trọng đối với Barcelona lần này.


Huấn luyện viên Xavi của Barca nói với DAZN: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi thiếu một số lối chơi hay, một chút kiên nhẫn và chúng tôi phải tạo ra nhiều hơn trong tấn công”.


“Toàn đội đã làm việc chăm chỉ, chúng tôi thực sự phải làm được ngày hôm nay, và cả đội đã gặp khó khăn, nhưng chúng tôi đã thắng. Chúng tôi có cá tính chịu đựng cho đến cuối cùng và luôn khó để giành chiến thắng ở El Sadar.


"Tôi hài lòng với thái độ của toàn đội... họ là một đối thủ rất mạnh. Tôi hài lòng và hài lòng với chiến thắng."


Barca đáng lẽ phải dẫn trước từ rất sớm nhưng Lewandowski đã sút chệch cột dọc trong khoảng cách khung thành sau nỗ lực của Frenkie de Jong đưa bóng đi chệch cột dọc trong đường đi của anh ta.


Osasuna, thường khó bị đánh bại trên sân nhà, đã thi đấu tốt như họ đã làm được trong hiệp một.


Marc-Andre ter Stegen đã từ chối cựu tiền đạo Barcelona Jose Arnaiz ở vị trí gần của anh ấy và sau đó cản phá Aimar Oroz, người lẽ ra phải làm tốt hơn khi được đặt ở vị trí tốt.


Barcelona đã vượt lên dẫn trước ngay trước khi hiệp một kết thúc khi Kounde đứng lên thực hiện quả phạt góc của Ilkay Gundogan ngang khung thành và vượt ra ngoài pha lao xuống của Aitor Fernandez.


- Những gương mặt mới -

Xavi mang về tân binh Joao Cancelo ngay trước giờ thi đấu, trong khi người đồng hương Bồ Đào Nha Joao Felix phải đợi đến giai đoạn cuối để ra mắt.


Khi đó Osasuna đã san bằng tỷ số, Avila rê bóng qua mặt vòng cấm mà không có đủ sự can thiệp và sút qua Ter Stegen.


Vua phá lưới mùa trước ở La Liga, Lewandowski, người vừa trải qua một đêm khó chịu nữa, đã xoay chuyển tình thế bằng chiến thắng và thực hiện thành công quả phạt đền để khôi phục vị trí dẫn đầu cho Barcelona.


Tiền đạo người Ba Lan chạm sàn sau khi Catena kéo tay anh ta lại, và hậu vệ này bị đuổi khỏi sân sau một thời gian dài xem xét VAR, trước khi cầu thủ 35 tuổi đuổi Fernandez sai đường từ chấm phạt đền.


Cầu thủ thứ ba ra mắt Barcelona, ​​trung vệ Inigo Martinez, vào sân ở phút bù giờ.


Kounde nói: “Chúng tôi biết luôn rất khó để giành chiến thắng ở đây, họ là một đội có những cầu thủ rất giỏi và họ đã thi đấu với cường độ cao.


"(Felix và Cancelo) là hai cầu thủ rất giỏi với kinh nghiệm ở cấp độ cao.


“Họ sẽ giúp chúng tôi tăng cường khả năng tấn công, cả hai đều có khả năng kỹ thuật rất tốt.”


Girona đã leo lên vị trí thứ hai vào Chủ nhật trước đó sau pha lập công muộn của Portu giúp đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng 1-0 trước đội mới thăng hạng Las Palmas, đội thứ 18.


Cầu thủ chạy cánh này đã trở lại Girona từ Getafe vào mùa hè này và tạo ra ảnh hưởng nhanh chóng sau khi được tung ra sân lần thứ hai với tư cách là người thay thế.


Trận đấu giữa Atletico Madrid với Sevilla đã bị hoãn vì dự kiến sẽ có mưa xối xả ở thủ đô Tây Ban Nha, mặc dù trận mưa như dự đoán đã không thành hiện thực vào thời điểm trận đấu dự kiến diễn ra.


Đội đầu bảng Real Madrid đã đánh bại Getafe 2-1 vào thứ Bảy với một người chiến thắng muộn khác là Jude Bellingham, duy trì 100% phong độ khởi đầu mùa giải.

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Xôi Lạc 79
  • Xôi lạc tv trực tiếp bóng đá live

  • .

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com