Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 4 tháng 9, 2023

Jadon Sancho khiến Man Utd choáng váng khi đến thăm sân tập Carrington

Phong độ của Jadon Sancho tại Manchester United đã trở nên tồi tệ trong những tuần gần đây 


Với đỉnh điểm là việc cầu thủ chạy cánh này đã phản pháo lại HLV Erik ten Hag vào cuối tuần qua - và người hâm mộ đang rất thất vọng với tiền đạo này.

Hành trình của Jadon Sancho tại Manchester United có thể sắp kết thúc khi anh đã tỏ thái độ đối nghịch với ông chủ Erik ten Hag vào cuối tuần qua.




Sancho bị loại khỏi đội hình của United khi họ tới sân Emirates để đối đầu với Arsenal. Và giải thích về sự vắng mặt của mình, sau trận đấu, Ten Hag cho rằng Sancho chưa đạt “trình độ” cần thiết để được chọn.


Tuy nhiên, Sancho đáp lại: “Xin đừng tin tất cả những gì bạn đọc. Tôi sẽ không cho phép mọi người nói những điều hoàn toàn sai sự thật, tôi đã thể hiện rất tốt trong buổi tập tuần này.

"Ta tin rằng chuyện này còn có nguyên nhân khác mà ta sẽ không đi vào, ta đã lâu nay là vật tế thần, thật không công bằng!"

Sancho từng là tài sản hấp dẫn ở Old Trafford - và thậm chí còn khiến những người chủ tương lai của anh phải kinh ngạc với chuyến đi đầu tiên tới Carrington, khi anh còn chơi cho Manchester City.

Sancho là một trong những tài năng hàng đầu đến từ học viện, khi anh chơi mùa giải đầu tiên ở đội U18 trong một đội bóng có sự góp mặt của Brahim Diaz và Phil Foden.

Sancho bắt đầu trận đấu trên băng ghế dự bị, bất chấp thành tích ấn tượng của anh khi ghi 7 bàn sau 11 lần ra sân.

Tuy nhiên, ngay khi được ra mắt, Sancho chính là người thay đổi cục diện trận đấu, giúp đội bóng của anh cứu vãn trận hòa 1-1 trước đối thủ khó chịu. Các ông chủ của Quỷ đỏ choáng váng và cố gắng dụ anh đến nửa đỏ thành Manchester.

Sancho quyết định chuyển đến Dortmund, do không chắc chắn về con đường lên đội một của Man City, trước khi chuyển đến United vào năm 2021.

Ở trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ ngoại hạng Anh, Man Utd sẽ đón tiếp Brightont trên sân nhà. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 21h ngày 16/9 tới đây, được phát trực tiếp trên kênh Siêu Mượt TV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com