Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 6 tháng 9, 2023

Saka lần thứ 2 liên liên tiếp giành giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất nước Anh

Saka nhận được sự ủng hộ đông đảo từ người hâm mộ, bình chọn anh là cầu thủ nổi bật của mùa giải 2022-23



Saka lại giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của đội tuyển Anh

Bukayo Saka, tiền đạo tài năng của Arsenal, một lần nữa giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của đội tuyển Anh, theo thông báo của Hiệp hội bóng đá Anh hôm thứ Ba.


Saka, 22 tuổi, nhận được sự ủng hộ đông đảo từ người hâm mộ bầu chọn anh là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2022-23, đánh dấu chiến thắng thứ hai liên tiếp của anh. Để khen ngợi màn trình diễn xuất sắc của mình, anh lần lượt bỏ xa các đối thủ Jude Bellingham và Harry Kane ở vị trí thứ hai và thứ ba.


Trong năm qua, Saka đã tạo được ảnh hưởng đáng kể ở đội tuyển quốc gia, với 7 bàn thắng sau 10 lần ra sân cho đội tuyển Anh. Trong số những thành tích đáng chú ý của anh là màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2022, nơi anh ghi ba bàn thắng quan trọng. Đặc biệt đáng nhớ là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu trong chiến thắng vang dội 6-2 của Anh trước Iran tại Qatar.


Ngoài ra, Saka còn giành được thêm hai giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu trong chiến thắng của Anh trước Ukraine tại Sân vận động Wembley và Bắc Macedonia tại Old Trafford, nơi anh lập hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp.


Tin tức về giải thưởng danh giá này được trao cho Saka một cách bất ngờ tại cơ sở huấn luyện của đội tuyển Anh, St. George's Park, trùng với lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 22 của anh. Sự công nhận này diễn ra sau những giải thưởng gần đây của Saka với tư cách là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải của PFA và được đưa vào Đội hình xuất sắc nhất năm của PFA Premier League.


Với thành tích đáng chú ý là 28 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, Saka hiện đang chuẩn bị cho vòng loại UEFA EURO 2024 sắp tới của đội tuyển Anh gặp Ukraine ở Wroclaw và Trận đấu kỷ niệm 150 năm Di sản với Scotland ở Glasgow.


FA cũng tiết lộ rằng thông báo về Cầu thủ nữ xuất sắc nhất năm 2022-23 của Anh, do EE tài trợ, dự kiến diễn ra vào cuối tháng này, tạo ra sự phấn khích cho một sự công nhận danh giá khác của bóng đá Anh.

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Xôi Lạc 79
  • Xôi lạc tv trực tiếp bóng đá live

  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com