Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 7 tháng 9, 2023

Ben Chilwell tập trung cho mục tiêu đến Euro 2024

Ben Chilwell hy vọng Giải vô địch châu Âu vào mùa hè tới sẽ là cơ hội để anh chứng tỏ bản thân trên đấu trường quốc tế, sau khi bỏ lỡ kỳ World Cup vì chấn thương.


HLV Gareth Southgate không có nhiều lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái, nhưng sự thiếu may mắn và cả chấn thương đã khiến cầu thủ 26 tuổi này chỉ có 18 lần khoác áo kể từ khi ra mắt vào năm 2018.


Sự thất vọng đó có nghĩa là Chilwell, nhà vô địch Champions League cùng Chelsea, vẫn đang chờ đợi để ra sân lần đầu tiên tại một giải đấu quốc tế lớn.



Chilwell đã tham dự Euro được sắp xếp lại hai năm trước, nhưng – cũng như việc phải tự cách ly do các quy định về corona– đã khiến anh bị gạch tên để nhường chỗ cho Kieran Trippier và Luke Shaw.


Cặp đôi này lại là những lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái 18 tháng sau ở Qatar khi chấn thương gân khoeo đã loại bỏ hậu vệ cánh của Chelsea, người đang hy vọng được nghỉ ngơi tại Euro 2024.

Chilwell nói trực tiếp với talkSPORT và BBC Radio 5.

“Tôi đã bỏ lỡ World Cup, nhưng tôi đã tham dự Euro và không thi đấu,” 

“Tất nhiên, Đức vào mùa hè là điều tôi thực sự mong chờ.

“Tôi hy vọng sẽ có một mùa giải tuyệt vời với Chelsea và đội tuyển Anh, điều đó sẽ giúp tôi có được sự ổn định tốt và hy vọng tôi có thể đến Đức và thi đấu tốt.”


Từ lâu, đã có trường hợp vị trí của Anh tại Euro 2024 được xác định rõ ràng khi chiến dịch vòng loại của họ tiếp tục gặp Ukraine ở Ba Lan vào thứ Bảy tuần này.


Chilwell cho biết “may mắn lần thứ ba sẽ rất tuyệt” khi anh ấy hướng tới trận chung kết vào mùa hè tới ở Đức và rất ít người sẽ phản đối việc anh ấy hoàn thành mục tiêu đó nhờ khả năng đào sâu và vượt qua nỗi thất vọng.


Chilwell không phải là người duy nhất phải đối mặt với khoảng thời gian khó chịu bên lề Chelsea và đội tuyển Anh, khi hậu vệ phải Reece James lại bị chấn thương gân khoeo.


“Mọi người đều nói về việc chúng tôi là một đội ở Chelsea mạnh mẽ như thế nào khi tôi và Reece chơi cùng nhau,” cầu thủ 26 tuổi, người đang đeo băng đội trưởng The Blues khi James vắng mặt, cho biết. “Tất nhiên, chúng tôi muốn chơi cùng nhau nhiều hơn. Đã cố gắng!


“Hy vọng rằng Reece có thể trở lại trong vài tuần tới và tôi đang cảm thấy thể lực tốt nên hy vọng khi Reece trở lại, hãy tiếp tục cố gắng và thi đấu tốt trong phần còn lại của mùa giải.”


Hy vọng ở Chelsea là Mauricio Pochettino sẽ mang lại sự mạnh mẽ và thể lực được cải thiện cho đội bên cạnh những cải tiến trên sân.


Chilwell cho biết chế độ luyện tập trước mùa giải của huấn luyện viên trưởng mới thật mệt mỏi như mọi người vẫn nói, nhưng nó khiến anh ấy cảm thấy “tốt nhất về mặt thể chất mà tôi từng cảm thấy trong một thời gian dài”.


  • Xem bóng đá hôm nay cùng Xôi Lạc 79
  • Xôi lạc tv trực tiếp bóng đá live

  • ..

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com