Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 11 tháng 9, 2023

Gareth Southgate từng 2 lần ngăn Kyle Walker rời đội tuyển Anh

Đội tuyển Anh có thể dễ dàng mất đi chân sút Kyle Walker, nếu không có khả năng thuyết phục của huấn luyện viên Southgate.

Gareth Southgate từng tiết lộ rằng ông đã hai lần phải nói chuyện với Kyle Walker về việc nghỉ thi đấu quốc tế và thừa nhận rằng hậu vệ phải của anh rất quan trọng đối với cơ hội vô địch châu Âu của đội tuyển Anh vào mùa hè tới.



Walker đã ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên của mình trong trận hòa 1-1 của Anh trước Ukraine, đón đường chuyền hiểm hóc của Harry Kane và chọc bóng vượt qua thủ môn Georgiy Bushchan. Anh ấy cũng đối phó với mối đe dọa từ Mykhailo Mudryk bằng sự điềm tĩnh hoàn hảo, được Southgate đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh vào tối thứ Bảy.


Mùa hậu vệ phải bội thu của tuyển Anh đã được ghi nhận rõ ràng, nhưng sự phát triển của các lựa chọn trẻ hơn vẫn chưa diễn ra như dự đoán. Reece James hiện đang bị chấn thương, Trent Alexander-Arnold được sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm và Kieran Trippier xếp sau Walker trong hàng đợi, mặc dù anh ấy có thể ra sân trong trận gặp Scotland vào thứ Ba.


Với việc Walker được cho là chưa bao giờ có phong độ tốt hơn cho đất nước của anh ấy, Southgate đã tiết lộ rằng đội tuyển Anh có thể dễ dàng mất đi sự phục vụ của anh ấy nếu không có khả năng thuyết phục của người quản lý.


Southgate nói: “Cách tôi nghe anh ấy nói khi phỏng vấn, tầm ảnh hưởng của anh ấy đối với nhóm, anh ấy đã trở thành một nhà lãnh đạo thực sự trưởng thành đối với chúng tôi.


“Nhưng còn cả cách anh ấy tập luyện cả tuần, ảnh hưởng của anh ấy đối với các cầu thủ trẻ trong nhóm.


“Trận đấu toàn diện của anh ấy, sự điềm tĩnh tuyệt vời ở một vị trí mà bạn không phải lúc nào cũng tìm thấy và các cầu thủ cấp cao của chúng tôi rất quan trọng và anh ấy là người được lựa chọn trong trận gặp Ukraine.”


“Anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm chiến thắng những trận đấu lớn và cả tuần, tôi đã kéo anh ấy tập luyện hai hoặc ba ngày vì sự tập trung của anh ấy thực sự rõ ràng, cách anh ấy tổ chức trên sân và tôi nghĩ anh ấy đang tận hưởng thêm trách nhiệm mà anh ấy có ở công việc của mình.” club và tôi biết anh ấy cũng sẵn sàng đón nhận điều đó với chúng tôi.


“Tất cả đều là công lao của anh ấy và tôi đã hai lần nói chuyện với anh ấy về việc nghỉ hưu! Ngoài bóng đá quốc tế. Sau Euro và sau World Cup, tôi nghĩ anh ấy thích ở đây và muốn tiếp tục thi đấu và giờ anh ấy đang nghĩ xem mình có thể khoác áo bao nhiêu đội. Anh ấy rất quan trọng đối với chúng tôi. Nếu chúng ta đang nói về những cầu thủ đẳng cấp thế giới ở vị trí của họ trong đội thì có lẽ anh ấy là một trong số họ.”


Khi nhấn mạnh về lý do khiến Walker có khả năng rời Anh, Southgate nói rằng hậu vệ phải của anh ấy có lẽ đã đánh giá thấp mức độ đánh giá cao của anh ấy được Southgate và các huấn luyện viên cũng như tầm quan trọng của anh ấy đối với đội.


Mặc dù đó là điều mà chính Walker đã ám chỉ, nhưng anh ấy cũng nhấn mạnh cam kết đưa ra để kết hợp bóng đá quốc tế thường xuyên với các mùa giải câu lạc bộ kéo dài và mệt mỏi.


Walker nói: “Vào thời điểm tôi và Gareth nói chuyện, những người như Trent, Tripps, Reece James sắp đến, bạn có nghĩ rằng ngày của mình đã được đánh số. “Và để hy sinh biết bao ngày nghỉ lễ và mùa hè mà tôi đã hy sinh.


“Tôi đã làm việc này từ năm 19 tuổi [khi] tôi gia nhập đội cấp cao. Bây giờ tôi 33 tuổi. Tôi và Gareth có mối quan hệ tốt ngoài sân cỏ. Chúng tôi đã nói chuyện và tôi cảm thấy rằng mình vẫn có thể mang lại điều gì đó cho đội. Vậy tại sao lại dừng lại?”

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Xôi Lạc 79
  • Xôi lạc tv trực tiếp bóng đá live


  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com