Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 12 tháng 9, 2023

Tiền vệ Paul Pogba của Juventus không qua được bài kiểm tra chất cấm

Paul Pogba có thể phải đối mặt với lệnh cấm kéo dài sau khi không vượt qua cuộc kiểm tra ma túy, theo báo cáo ở Ý xuất hiện ngay sau khi tiền vệ của Juventus tiết lộ anh gần như rời bỏ bóng đá sau khi bị cáo buộc bị một băng nhóm tội phạm có tổ chức tống tiền.


Người ta khẳng định tuyển thủ Pháp đã có kết quả xét nghiệm dương tính với testosterone trong một cuộc kiểm tra ma túy ngẫu nhiên sau trận đấu ở Serie A của Juventus với Udinese vào ngày 20 tháng 8, khi anh ấy là cầu thủ dự bị không được sử dụng.



Người ta cho biết đã phát hiện thấy nồng độ testosterone tăng cao, điều đó có nghĩa là mẫu thứ hai của Pogba cũng cần được kiểm tra.


Theo truyền thông Italy, Pogba có 3 ngày để đưa ra phân tích ngược lại kết quả. Nếu bị kết tội doping, có thể bị đình chỉ thi đấu từ hai đến bốn năm.


Hãng thông tấn PA đã liên hệ với Juventus và Liên đoàn bóng đá Ý để yêu cầu bình luận.


Trước đó vào thứ Hai, cựu tiền vệ của Manchester United, Pogba cho biết anh gần như bị buộc phải rời xa bóng đá sau khi bị cáo buộc bị một băng nhóm tội phạm có tổ chức tống tiền.


Anh trai của cầu thủ 30 tuổi Mathias đã bị giam giữ vào tháng 9 năm 2022 vì nghi ngờ có liên quan đến âm mưu bị cáo buộc mà Paul Pogba cho rằng số tiền đó là một nỗ lực để tống tiền anh ta 11,1 triệu bảng.


Mathias Pogba đã được trả tự do vào tháng 12 và phủ nhận các cáo buộc.


Paul Pogba đã báo cáo vụ việc với các công tố viên Turin vào tháng 7 năm ngoái, ngay sau khi rời Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do để gia nhập Juventus.


Nói chuyện với Al Jazeera, Paul Pogba cho biết: “Khi có tiền, bạn phải cẩn thận. Tiền làm thay đổi con người. Nó có thể làm tan vỡ một gia đình. Nó có thể tạo ra một cuộc chiến tranh.


“Đôi khi tôi chỉ nghĩ một mình: ‘Tôi không muốn có tiền nữa. Tôi chỉ không muốn chơi nữa thôi. Tôi chỉ muốn ở bên những người bình thường, để họ yêu tôi vì tôi – không phải vì danh tiếng, cũng không phải vì tiền bạc”.


“Đôi khi điều đó thật khó khăn. Cuộc đời này nhất định phải trải qua. Nó sẽ chỉ khiến tôi mạnh mẽ hơn mà thôi.”


Laure Beccuau, công tố viên Paris, cho biết cuộc điều tra đang xem xét các cáo buộc "tống tiền bởi một băng đảng có vũ trang, bắt cóc và là thành viên của một âm mưu tội phạm".


Mathias Pogba bản thân là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, cầu thủ 33 tuổi này từng đại diện cho Crewe, Crawley, Wrexham và Partick Thistle, cũng như đội tuyển quốc gia Guinea.


Anh ấy hiện không có câu lạc bộ nào sau khi rời đội bóng hạng dưới của Pháp Belfort vào năm 2022

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Xôi Lạc 79
  • Xôi lạc tv trực tiếp bóng đá live

  • ...

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com