Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 13 tháng 9, 2023

Manchester United tìm cách ràng buộc Facundo Pellistri với thỏa thuận mới

Manchester United được cho là muốn đảm bảo tương lai của Facundo Pellistri bằng cách thuyết phục anh ký hợp đồng mới. Theo Fabrizio Romano, nhà vô địch nước Anh 20 lần coi việc hoàn thành mục tiêu đó là một trong những ưu tiên của họ vào lúc này.



Pellistri gia nhập United vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2020, và mùa đông năm sau, anh được Alaves cho mượn 18 tháng để có thời gian thi đấu thường xuyên nhằm hỗ trợ sự phát triển của mình. . Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi này đã trở lại Old Trafford từ mùa hè năm 2022, nhưng anh mới chỉ ra sân 12 lần cho câu lạc bộ cho đến nay, ghi một pha kiến tạo duy nhất.


Tuy nhiên, với tương lai của Antony không chắc chắn sau những cáo buộc lạm dụng gia đình, cũng như sự bất hòa gần đây giữa huấn luyện viên Erik ten Hag và Jadon Sancho, rất có thể, United sẽ cần đầu vào tấn công của Pellistri ở cánh phải.


Hợp đồng hiện tại của Pellistri chỉ còn thời hạn chưa đầy hai năm và việc làm bất cứ điều gì cần thiết để tránh những nỗ lực mạnh mẽ nhằm chiêu mộ anh ấy vào mùa hè tới chắc chắn có ý nghĩa theo quan điểm của United.

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Xôi Lạc 79
  • Xôi lạc tv trực tiếp bóng đá live

  • ..

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com