Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 13 tháng 9, 2023

Pep Guardiola trở lại làm việc tại Manchester City sau chấn thương lưng

Huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola đã trở lại câu lạc bộ sau khi bình phục sau ca phẫu thuật lưng gần đây.


Hãng thông tấn PA được biết huấn luyện viên trưởng của nửa xanh thành Manchester hiện đã có thể tiếp tục nhiệm vụ sau ba tuần vắng bóng.



Trợ lý ông chủ Juanma Lillo phụ trách công việc của đội một khi vị huấn luyện viên 52 tuổi này tới Tây Ban Nha để thực hiện một cuộc phẫu thuật nhỏ vào tháng trước.

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Xôi Lạc 79
  • Xôi lạc tv trực tiếp bóng đá live
  • Khi Pep Guardiola vắng mặt, đội hình vừa giành cú ăn ba đã đánh bại Sheffield United và Fulham để duy trì thành tích khởi đầu hoàn hảo của họ tại giải Premier League.


    Đội hình của City đã bắt đầu tập hợp lại vào thứ Tư sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.


    Họ sẽ trở lại thi đấu ở Premier League với West Ham vào thứ Bảy trước khi chiến dịch Champions League mới nhất của họ bắt đầu trên sân nhà trước Red Star Belgrade vào thứ Ba tuần sau.

    Ngoài ra, tân binh Matheus Nunes cũng được phát hiện lần đầu tiên trên sân tập kể từ khi gia nhập từ Wolves ở thời điểm cuối của kỳ chuyển nhượng. Tuyển thủ Bồ Đào Nha 27 tuổi không được triệu tập trong tháng này, và anh hy vọng có thêm thời gian tạo ấn tượng tốt với HLV mới của mình. Tương tự còn có Jeremy Doku, tuyển thủ Bỉ vừa chơi rất hay ở vòng loại Euro 2024, cũng sẽ phải có nỗ lực tương tự. Đây là 2 tân binh (trị giá hơn 100 triệu bảng) đã gia nhập CLB muộn trong mùa hè vừa qua nên chưa có dịp làm việc với Pep.

    Tuy nhiên, tiền vệ Mateo Kovacic đang là một nghi ngờ. Truyền thông Croatia tiết lộ rằng tiền vệ này đã bỏ lỡ cả 2 trận quốc tế của đội tuyển do chấn thương cơ ở lưng. Ngôi sao kiến tạo Kevin De Bruyne vẫn tiếp tục vắng mặt khi sự trở lại của anh được ấn định vào năm mới. Trong khi đó, trung vệ John Stones (cơ) và ngôi sao chạy cánh Jack Grealish (đùi) đã sẵn sàng trở lại vào cuối tuần này sau 2 tuần điều trị tích cực.


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com