Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 14 tháng 9, 2023

Luis Enrique tự tin trước sức mạnh của PSG

Huấn luyện viên Luis Enrique của Paris St Germain dự định thực hiện nhiều trận đấu tập nhằm cọ sát cũng như đánh giá các cầu thủm để chuẩn bị cho hành trình Champions League sắp tới của họ.


Nice sẽ tới sân Parc des Princes vào tối thứ Sáu trước khi PSG mở màn lịch thi đấu bảng F trên sân nhà với Borussia Dortmund và sau đó tiếp đón đối thủ truyền kiếp Marseille.


Đây là một loạt trận đấu có vẻ sẽ kéo dài đội hình PSG sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, trong đó Kylian Mbappé bị chấn thương.



Tuy nhiên, Enrique cảm thấy PSG có đủ sức mạnh về chiều sâu để vượt qua những khó khăn sắp tới.


“Chúng tôi đang tập trung vào một trận đấu, trận tiếp theo với Nice. Chúng tôi không nghĩ đến những người tiếp theo”, Enrique nói trong một cuộc họp báo.


“Chúng tôi đã quen với việc có ba trận đấu trong tuần – chúng tôi có một đội hình với hai hoặc ba cầu thủ cho mỗi vị trí ở cấp độ cao nhất.


“Điều quan trọng là phải quản lý tốt điều đó nếu chúng ta muốn đạt được mục tiêu của mình. Mọi cầu thủ đều đã sẵn sàng, tất cả họ sẽ thi đấu và đều sẽ quan trọng trong mùa giải còn dài.”


Mbappé đã bỏ lỡ trận thua của Pháp trước Đức vào thứ Ba vì chấn thương đầu gối nhẹ, PSG cho biết đó là vấn đề về gân bánh chè, nhưng đã có thể tham gia tập luyện trở lại vào thứ Năm.


Cựu huấn luyện viên Barcelona và Tây Ban Nha Enrique cho biết: “Anh ấy cảm thấy không thoải mái, chúng tôi sẽ thảo luận vào ngày mai để tìm hiểu xem liệu anh ấy có thể thi đấu với Nice hay không, nhưng tôi nghĩ anh ấy sẽ sẵn sàng”.


Tiền vệ Fabian Ruiz phải đối mặt với một cuộc kiểm tra ở bắp chân, trong khi tiền đạo Marco Asensio cũng gặp vấn đề ở chân khi làm nhiệm vụ quốc tế với Tây Ban Nha và dự kiến ​​sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là đến cuối tháng.

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Vui vẻ TV
  • Vuive TV trực tiếp bóng đá live
  • PSG sẽ vượt lên trên đội dẫn đầu Monaco với chiến thắng vào tối thứ Sáu sau khi ghi được hai chiến thắng và hai trận hòa sau bốn trận mở màn.


    Nice cũng bất bại ở Ligue 1 cho đến nay, khi mở đầu mùa giải mới với 3 trận hòa trước khi đánh bại Strasbourg trước kỳ nghỉ quốc tế.


    Enrique nói:

     “Nice là một đội làm việc rất nhiều. Họ ít mạo hiểm và dũng cảm khi có và không có bóng.


    “Họ sẽ là một đối thủ khó chơi nhưng chúng tôi muốn khởi đầu loạt trận này một cách thành công.


    “Chúng tôi muốn áp đặt phong cách chơi của mình, nhưng những đối thủ tiếp theo của chúng tôi cũng sẽ muốn làm điều đó.”


    Thứ Sáu tuần này, tại Parc des Princes, Paris Saint-Germain sẽ lại ăn mừng


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com