Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 18 tháng 9, 2023

Chelsea tụt xuống top 14 Ngoại hạng Anh sau trận hòa với Bournemouth

Mauricio Pochettino cho biết ông hoàn toàn có thể thấu hiểu phản ứng của người hâm mộ Chelsea sau khi một bộ phận cổ động viên sân khách xuất hiện la ó Ben Chilwell ở cuối trận hòa không bàn thắng của họ trước Bournemouth hôm qua.


Chilwell được tung vào sân thay người ở hiệp hai tại Vitality Stadium nhưng không thể thay đổi đáng kể vận mệnh của đội khi họ nỗ lực vô ích để hạ gục đội chủ nhà trong điều kiện ẩm ướt.



Pochettino điền tên ba cầu thủ từ 19 tuổi trở xuống vào băng ghế dự bị cũng như hai thủ môn khi cuộc khủng hoảng chấn thương của câu lạc bộ tiếp tục ngày càng sâu sắc.


Marc Cucurella và Noni Madueke là những sự bổ sung mới vào danh sách vắng mặt ở Bournemouth, nâng tổng số cầu thủ mà huấn luyện viên không thể sử dụng lên 12.


Chelsea chỉ đe dọa rời rạc, tìm cách tận dụng các kênh để tấn công nhưng hiếm khi tìm được đường bóng cuối cùng để mở tỷ số cho đội chủ nhà.


Raheem Sterling sút trúng xà ngang với một cú đá phạt cực mạnh trong khi Nicolas Jackson cũng sút trúng khung thành trong hiệp một nhưng chính Robert Sanchez mới là người được yêu cầu cứu thua trận đấu khi anh ấy nằm thấp dưới chân Dango Ouattara khi tiền đạo này thực hiện thành công mục tiêu của mình.



Nó khiến đội bóng của Pochettino đứng thứ 14 trên bảng với chỉ một trận thắng sau năm trận, và với cảm giác khó chịu rằng những vấn đề trước khung thành của mùa giải trước còn lâu mới được khắc phục.


Và một số người hâm mộ dường như đã trút được nỗi thất vọng khi tuyển thủ Anh Chilwell đến cổ vũ cho đội khách trong cả trận.


"Chúng ta có thể làm gì?" Pochettino nói. “Đối với tôi, tôi không có gì để nói. Người hâm mộ có thể làm bất cứ điều gì họ muốn.


“Chúng tôi biết mình cần phải làm gì, chúng tôi có niềm tin mạnh mẽ. Chúng tôi có 12 người bị thương và hôm nay chúng tôi có 3 hoặc 4 cầu thủ trẻ và 2 thủ môn trên băng ghế dự bị.


"Tôi sẽ khóc? Tôi sẽ khiếu nại à? Tới ai? Tôi cần phải chấp nhận điều này, thử thách và tiếp tục lạc quan.”


Cầu thủ người Argentina nói tiếp: “Bournemouth là một đội tốt, họ sẽ cạnh tranh. Đội nào cũng sẽ cạnh tranh và gặp khó khăn.


“Nhưng đây là những hoàn cảnh chúng ta cần phải chấp nhận và phải tích cực, kiên nhẫn. Chúng tôi sẽ không thay đổi cách chúng tôi làm mọi việc.


"Tôi có thể làm gì? Chỉ để tiếp tục tin tưởng. Nếu bạn nói với tôi hôm nay chúng tôi có tất cả cầu thủ, tất cả bản hợp đồng của chúng tôi, không có chấn thương và có thể chúng tôi không thể thắng trận này? Vậy thì có lẽ tôi có thể nói với bạn rằng chúng ta cần nhìn nó theo một cách khác. Nhưng chúng tôi không thể nói dối người dân”.


Chelsea đã không ghi bàn trong hai trận ra quân gần nhất tại Premier League và chỉ thắng hai lần trong giải đấu kể từ tháng 3, tại sân vận động Vitality vào cuối mùa giải trước khi Bournemouth đã an toàn và tháng trước trên sân nhà trước Luton mới thăng hạng.


Pochettino được hỏi liệu ông có thông cảm với phản ứng của những người ủng hộ la ó các cầu thủ hay không.


“Điều tôi có thể nói với người hâm mộ là hoàn cảnh mà chúng tôi không thể thay đổi,” anh nói. “Thực tế là chúng ta không thể thay đổi. Chúng tôi có quá nhiều cầu thủ (bị chấn thương). Chúng tôi là một đội sẽ mạnh mẽ nếu chúng tôi ở cùng nhau.


“Ngay cả Manchester City, Arsenal, khi họ có đủ đội hình phù hợp, họ có thể cạnh tranh mọi thứ. Tại sao nó lại khác với chúng tôi? Đó là vì cái gì? Chúng tôi không có sẵn toàn bộ đội hình từ đầu mùa giải.”


Huấn luyện viên của Bournemouth, Andoni Iraola, đã phản ánh về màn trình diễn đầy hứa hẹn mặc dù chuỗi trận không thắng vào đầu nhiệm kỳ của ông hiện kéo dài tới 5 trận đấu ở giải VĐQG.


“Tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn,” anh nói. “Trận đấu khá đẳng cấp. Cả hai đội đều có cơ hội của mình. Nhìn chung, chúng tôi đã có màn trình diễn cá nhân rất tốt và kết thúc trận đấu thậm chí còn tốt hơn.


“Có những khoảnh khắc sau đó chúng tôi nghĩ rằng trò chơi có thể là của mình.”

Ở trận đấu tiếp theo, Chelsea sẽ đón tiếp Aston Villa trên sân nhà. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 20h ngày 24/9 tới đây, được phát trực tiếp trên kênh

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Vui Vẻ TV



  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com