Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 19 tháng 9, 2023

Pep Guardiola ca ngợi chiến thắng mở màn C1 của Man City

Pep Guardiola cảm thấy đội bóng của ông đã thành công vượt qua một bài kiểm tra ấn tượng sau khi từ phía sau bắt đầu hàng phòng ngự Champions League với chiến thắng 3-1 trước Belgrade.


Các nhà đương kim vô địch Man City đã choáng váng khi nhà vô địch Serbia giành lợi thế dẫn trước đầy bất ngờ trong hiệp một nhờ công của Osman Bukari trong trận đấu bảng G hôm thứ Ba tại sân vận động Etihad.


Tuy nhiên, như họ đã làm ở Premier League trước West Ham cuối tuần trước, họ đã lội ngược dòng để giành chiến thắng sau giờ nghỉ, lần này với hai bàn thắng của Julian Alvarez và một bàn của Rodri.



Huấn luyện viên thành phố Guardiola cho biết: “Cuối cùng, khi hiệp một dẫn trước 1-0, sau những gì chúng tôi đã làm được thật tốt – sau khi giành được cú ăn ba, chúng tôi cần trở thành kiểu nhà vô địch chứng minh cho bản thân rằng chúng tôi có thể quay trở lại một công việc hay sự nghiệp mà trước đây rất thành công.


“Trong tình huống này thật tốt khi chứng minh được điều đó. Trong cả hai trận đấu, chúng tôi đã chơi đáng kinh ngạc và ngay đầu hiệp hai.


“Nói chung chúng tôi có nhiều thứ cần cải thiện nhưng điều đó thực sự rất tốt.”


Guardiola đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của các cầu thủ ghi bàn của mình.


Alvarez đã được hưởng lợi từ việc ra sân ở mùa giải này trong khi Rodri, người ghi bàn trong trận chung kết mùa trước, tiếp tục xuất sắc.



Guardiola nói về Alvarez: “Anh ấy di chuyển rất nhanh và còn rất trẻ. Thật là một bản hợp đồng mà câu lạc bộ đã làm được.


“Anh ấy có mọi thứ – chiến đấu, ghi bàn, kiến tạo. Đáng kinh ngạc. Và anh ấy là một chàng trai đáng yêu. Chơi phía sau Erling (Haaland), anh ấy là một mối đe dọa đáng kinh ngạc.”


Rodri đã phát triển thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong thời gian ở Man City và Guardiola chắc chắn rằng anh ấy hiện đang ở vị trí hàng đầu.


“Đúng, anh ấy là người giỏi nhất – nhưng hy vọng anh ấy có thể giỏi hơn. Anh ấy có tâm lý tốt và những điều tốt cần cải thiện.


“Nhưng chúng tôi lại may mắn khi câu lạc bộ đã ký hợp đồng với những cầu thủ như vậy.”


Nhược điểm của Man City là mất Bernardo Silva ngay trước khi hiệp một kết thúc với một chấn thương chưa xác định.


Guardiola nói: “Tôi đã không nói chuyện với các bác sĩ nhưng có vẻ như những trận tiếp theo anh ấy sẽ không thể thi đấu.”


Cầu thủ người Bồ Đào Nha gia nhập danh sách chấn thương bao gồm Kevin De Bruyne, Jack Grealish, John Stones và Mateo Kovacic.


Guardiola nói: “Khi chúng tôi có 5 cầu thủ quan trọng – thực sự, những cầu thủ thực sự quan trọng – bị chấn thương, việc duy trì điều đó trong thời gian dài sẽ rất khó khăn. Nhưng đó là những gì nó được.


“Chúng tôi không thể có đủ tiền lương và ngân sách cho việc chuyển nhượng để có 55 cầu thủ. Sẽ là sự hỗn loạn cho các câu lạc bộ và họ sẽ phá sản. Đôi khi điều đó xảy ra.”


Huấn luyện viên của Red Star Barak Bachar thừa nhận Man City là đội chơi tốt hơn.


Anh ấy nói: “Chúng tôi đã cố gắng, chiến đấu nhưng lại để thủng lưới sớm trong hiệp hai. Lẽ ra họ phải ghi nhiều bàn hơn.


“Họ là một đội bóng tuyệt vời, họ có những cầu thủ xuất sắc. Sau khi thủng lưới, thật khó để duy trì tốc độ vì chúng tôi chưa bao giờ chơi với tốc độ này ở giải đấu của mình. Chúng tôi đã học được rất nhiều điều từ trận đấu này.”

Ở trận đấu tiếp theo, Man City sẽ đến làm khách trên sân của Newcastle, trong khuôn khổ EFL Cup, trận đấu sẽ diễn ra lúc 2h sáng ngày thứ 5 tuần tới 28/9.

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Vui Vẻ TV


  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com