Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 20 tháng 9, 2023

Khó - Andre Onana nhận trách nhiệm về thất bại của Man Utd ở Munich

Thủ môn Andre Onana tự thấy anh đã khiến toàn đội thất vọng với sai lầm đắt giá của mình trong ttrận thua của Manchester United trước Bayern Munich tại Champions League.


Đội bóng của Erik ten Hag đã phải chịu trận thua thứ tư trong năm trận đấu khi khởi đầu tươi sáng ở Bavaria tan thành mây khói khi bản hợp đồng mùa hè bằng cách nào đó đã để cú sút của Leroy Sane lọt lưới.



Bayern nhanh chóng ghi thêm bàn thứ hai nhờ công của Serge Gnabry và không bao giờ từ bỏ quyền kiểm soát bàn mở tỷ số bảng A, khi Harry Kane ghi một quả phạt đền ngay sau khi Rasmus Hojlund gỡ lại một bàn sau hiệp một.


Casemiro đã ghi bàn trong pha lập công ở phút bù giờ của Mathys Tel trong trận thua 4-3 đầy kịch tính mà Onana phải chịu trách nhiệm.


“Thật khó khăn,” tuyển thủ Cameroon nói.


“Thật khó để thua theo cách này bởi vì tôi nghĩ ngay từ đầu chúng tôi đã khởi đầu rất tốt và sau sai lầm của tôi, chúng tôi đã mất quyền kiểm soát trận đấu.


“Đó là một tình huống khó khăn đối với chúng tôi, đặc biệt đối với tôi vì tôi là người khiến đội bóng thất vọng. Nhưng toàn đội đã chơi rất tốt, rất tốt, nhưng vì tôi mà chúng tôi đã không thắng được trận đấu.


“Tôi hài lòng vì công việc của toàn đội và chúng tôi phải tiếp tục. Đây là cuộc sống của thủ môn và nếu chúng tôi không giành chiến thắng ngày hôm nay thì đó là do tôi.”


Onana đã yêu cầu được đối mặt với giới truyền thông sau trận đấu và rõ ràng đã cắt đứt quan điểm về lỗi của anh ấy trong hiệp một, điều mà anh ấy nói là “điểm mấu chốt” trong trận thua.


“Tôi phải rút kinh nghiệm và mạnh mẽ lên, bước tiếp”, cựu cầu thủ Inter Milan nói với TNT Sports.


“Đó không phải là một tình huống dễ dàng nhưng tôi rất vui vì sự trở lại của toàn đội. Chúng tôi đã chiến đấu đến cùng, nhưng tôi phải thừa nhận rằng vì tôi mà chúng tôi đã không giành chiến thắng.


“Tôi có rất nhiều điều phải chứng minh bởi vì thành thật mà nói, khởi đầu của tôi ở Manchester không được tốt cho lắm, không như tôi mong muốn.


“Chơi theo cách tôi chơi hôm nay là một trong những trận đấu tệ nhất của tôi và thật khó khăn vì chúng tôi có tham vọng lớn, chúng tôi là một câu lạc bộ rất lớn và chúng tôi muốn giành chiến thắng mọi thứ.


“Đó là một cơ hội lớn để chúng tôi phục hồi sau tình huống mà chúng tôi đang gặp phải. Thật khó khăn, một thời gian khó khăn. Chúng ta phải ở bên nhau, chúng ta phải tiếp tục những gì chúng ta đang làm, học hỏi từ những sai lầm của mình vì đó là điều duy nhất nên làm.”


Ten Hag không phủ nhận mọi chuyện khi được hỏi về lỗi của Onana trong cuộc họp báo, nhưng nói rõ rằng đó là về tập thể chứ không phải một cá nhân.


Ông chủ của United nói: “Tôi nghĩ anh ấy cho thấy rằng anh ấy có trách nhiệm và thể hiện cá tính cũng như tính cách mà anh ấy cần để đạt được đẳng cấp cao”.


“Nhưng đó không chỉ là về anh ấy, mà còn là về màn trình diễn của toàn đội, vì vậy chúng tôi phải hỗ trợ anh ấy trên sân, không chỉ trong cuộc sống, chúng tôi phải giúp đỡ anh ấy.


“Nhưng nó không chỉ có giá trị với Andre mà còn có giá trị đối với tất cả các cầu thủ trên sân. Họ phải hiểu rằng họ đang ở trên cùng một con thuyền và họ phải có cùng quan điểm để đạt được kết quả.”


Ten Hag nói rằng mọi người “không nên làm cho nó lớn hơn thực tế” và chắc chắn rằng Onana sẽ thoát khỏi tiếng vang khi sự chú ý chuyển sang chuyến đi vào thứ Bảy tại Premier League tới Burnley.


Cầu thủ người Hà Lan nói: “Khi bạn ghi ba bàn ở Munich, bạn phải giành được ít nhất một điểm, điều mà chúng tôi đã không làm. “Chúng ta phải nhìn mình trong gương.”


Về phần Bayern, họ còn lâu mới có được phong độ tự do tốt nhất nhưng Thomas Tuchel – bị cấm ra sân – hài lòng với kết quả này.


Cựu HLV Chelsea nói: “Đó là một chiến thắng xứng đáng. “Mỗi chiến thắng ở Champions League đều là một điểm lớn.


“Mỗi chiến thắng trước Manchester United đều là một điểm lớn. Chúng tôi đã không có được nhịp độ như mong muốn và trong giai đoạn sau khi dẫn trước 3-1, chúng tôi có thể đã kết thúc trận đấu. Nhưng chúng tôi đã phản ứng tốt trước mọi thất bại.”

Ở trận đấu tiếp theo, Man Utd sẽ tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà trong khuôn khổ cúp EFL, trận đấu sẽ diễn ra lúc 2h sáng thứ 4, ngày 27/9, được phát trực tiếp trên kênh Vui vẻ TV

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Vui Vẻ TV


  • ..

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com