Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2023

HLV Unai Emery kêu gọi Aston Villa nhanh chóng thay đổi

Ông Unai Emery khẳng định Aston Villa phải học cách thay đổi nhanh nhất có thể để thích ứng với đáy trường châu Âu và từ chối đổ lỗi cho những thay đổi của ông, sau thất bại 2-3 cẩu thả trước Legia Warsaw.


Bàn thắng ấn định chiến thắng trong hiệp hai của Ernest Muci đã mang về chiến thắng xứng đáng cho đội chủ nhà để hủy hoại trận ra mắt Europa Conference League của Villa.



Jhon Duran và Lucas Digne hai lần san bằng tỷ số cho đội khách trong hiệp một sau khi Pawel Wszolek và Muci ghi bàn cho Legia.


Đây được xếp hạng là một trong những màn trình diễn tệ nhất trong 11 tháng nắm quyền của Emery, với việc huấn luyện viên thực hiện 5 sự thay đổi, bao gồm cả việc cho cầu thủ được cho mượn của Barcelona ra mắt Clement Lenglet.


Anh ấy nói: “Tôi tin tưởng vào đội hình và các cầu thủ của chúng tôi và chúng tôi có thể đã thua trận này với những cầu thủ khác trên sân.


“Mọi trận đấu ở châu Âu đều khó khăn và đây là một bước đi mới mà chúng tôi phải học hỏi.


“Chúng tôi vẫn có khả năng phản ứng lại, chúng tôi sẽ chơi thêm 5 trận nữa. Đó không phải là một kết quả tốt nhưng chúng tôi phải học hỏi và hiểu cách chúng tôi sẽ đối mặt trong những trận đấu tiếp theo và giải đấu này.


“Chúng tôi phải xây dựng một đội hình sẽ chơi nhiều trận và chúng tôi sẽ cần những cầu thủ trong đội để cho họ cơ hội thi đấu, phát huy những phẩm chất của mình.


“Trong hiệp hai, chúng tôi khởi đầu tốt nhưng chỉ với một cú nhấp chuột, chúng tôi đã để thủng lưới một cơ hội khác và họ ghi bàn thắng.


“Họ có kế hoạch, họ làm rất tốt và chúng tôi không thể ngăn cản họ trong một số thời điểm.”


Legia ghi bàn chỉ sau hai phút trong trận mở tỷ số bảng E khi Wszolek thực hiện quả tạt của Patryk Kun.


Tuy nhiên, Duran đã san bằng tỷ số bốn phút sau đó, gật đầu sau khi Kacper Tobiasz đưa cú đánh lái của Nicolo Zaniolo vào quán bar.


Đáng lẽ nó phải mang lại cho Villa một nền tảng nhưng màn trình diễn kém cỏi, chậm chạp tiếp tục làm suy yếu danh hiệu của họ với tư cách là một trong những ứng cử viên được yêu thích nhất giải đấu.


Livewire Muci lại trừng phạt họ ở phút thứ 26 khi Villa lúng túng ở hai bên cánh và anh ta sút vào trung lộ của Wszolek.


Nhưng Villa đã trở lại, tuy nhiên không xứng đáng, và cú vô lê chệch hướng của Digne đảm bảo họ bước vào break.


Tuy nhiên, sự ngang bằng không kéo dài được lâu khi Muci lao vào Ezri Konsa và Calum Chambers, khiến cả hai bị lừa và đưa bóng đi chệch cột dọc.


Lần này không còn đường lùi và Marc Gual suýt ghi thêm bàn thứ tư khi Emi Martinez cản phá cú sút của Bartosz Slisz và Chambers cản phá.


Jacob Ramsey, Moussa Diaby và Youri Tielemans đã cố gắng tìm ra một người khó có thể san bằng được nhưng Legia đã giành chiến thắng.


“Bạn không nên đánh giá thấp những kẻ yếu thế, Mostar cũng sẽ là một trận đấu hấp dẫn, một đội Balkan với rất nhiều cảm xúc,” ông chủ Kosta Runjaic nói sau khi Mostar đánh bại AZ Alkmaar 4-3 ở trận đấu còn lại.


“Đó là một bất ngờ đối với tôi nhưng cũng là một bất ngờ khi chúng tôi giành chiến thắng trước Aston Villa, tôi rất vui vì điều đó, ba điểm trong trận đầu tiên là rất quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi đã may mắn trong một số thời điểm nhưng bạn cần may mắn.


“Chúng tôi sẽ xem mình sẽ làm như thế nào trong trận đấu tiếp theo, chúng tôi sẽ phải đối mặt với một Alkmaar rất xấu xí trong vài tuần nữa.”


  • Xem bóng đá hôm nay cùng Vui Vẻ TV



  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com