Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2023

De Gea cân nhắc chuyện giải nghệ

Theo The Guardian, ở tuổi 32, cựu thủ môn Manchester United David De Gea sẽ cân nhắc khả năng giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp trừ khi anh được trao vai trò số 1 ở một câu lạc bộ lớn.



De Gea thăng tiến ở đội trẻ Atletico Madrid và được thăng hạng lên đội một ở đó vào năm 2009. Năm 2011, anh gia nhập Manchester United và vẫn là người cuối cùng trong câu lạc bộ nâng cao chức vô địch Premier League vào mùa giải 2012/13, mùa giải cuối cùng cùng Sir Alex Ferguson dẫn dắt Old Trafford, chức vô địch thứ 20 và cuối cùng của United cho đến nay.


Trong những năm trôi qua, thủ môn người Tây Ban Nha thường là cầu thủ xuất sắc nhất câu lạc bộ, điều này không nói lên nhiều điều tốt đẹp về các đội United mà anh từng chơi dưới thời Louis van Gaal, Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer, Ralf Rangnick , và cuối cùng là Erik ten Hag. Nhưng ngoài một chức vô địch Premier League, De Gea còn rời United với một chiếc cúp Europa League, một FA Cup, hai League Cup và ba Community Shield. Trên mọi đấu trường, anh có 545 lần đứng giữa các vị trí của nhà vô địch nước Anh, để thủng lưới 590 bàn và giữ sạch lưới 190 trận. Anh ấy cũng đã đại diện cho đất nước của mình 45 lần.


Rõ ràng, De Gea đã từ chối lời đề nghị tiếp tục sự nghiệp của mình ở Ả Rập Saudi sau khi hết hạn hợp đồng với United vào mùa hè này và hiện tại, anh vẫn là cầu thủ tự do.

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Vui Vẻ TV


  • ..

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com