Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2023

Mauricio Pochettino ngậm ngùi thừa nhận điểm yếu của Chelsea

Mauricio Pochettino cho biết các cầu thủ Chelsea của ông cần phải trưởng thành như một tập thể

Họ vừa bị Aston Villa đánh bại 0-1 tại Stamford Bridge và rơi vào trận thua thứ ba trong mùa giải.



Trận đấu đảo chiều với việc Malo Gusto của Chelsea bị đuổi khỏi sân ở phút 58 khi tỷ số vẫn đang là 0-0. Pha phạm lỗi của anh ấy với Lucas Digne là muộn và khiến hậu vệ Villa bị thương ở mắt cá chân, và sau khi xem xét VAR bên sân, trọng tài Jarred Gillett đã nâng thẻ vàng ban đầu lên thẻ đỏ vì hành vi chơi nguy hiểm.


Pochettino tung Ben Chilwell vào sân và chuyển Axel Disasi xuống đá hậu vệ phải, nhưng việc bị sa thải không làm thay đổi nhiều ý đồ tấn công của Chelsea khi họ tiếp tục tìm kiếm bàn thắng.


Đó là một quyết định sẽ ám ảnh họ, khi đội chủ nhà phạm lỗi trong phần sân của Villa, Moussa Diaby phá bóng và chuyền cho Ollie Watkins, người sau khi chứng kiến cú sút đầu tiên bị Levi Colwill cản phá đã ghi bàn ở cú thứ hai, đưa bóng đi chệch khung thành. Robert Sanchez và đi chệch cột dọc.


Đây là lần thứ hai trong hai mùa giải, Watkins ghi bàn trong chiến thắng của Villa tại Stamford Bridge, khi đội bóng của Unai Emery tận dụng tối đa việc Chelsea liên tục không thể biến những tình huống đầy hứa hẹn ở một phần ba cuối sân thành bàn thắng, trước khi lao vào tấn công khi thời cơ của họ đến.


Tiền đạo Nicolas Jackson, người chỉ ghi bàn một lần kể từ khi chuyển đến Villarreal với giá 31 triệu bảng vào mùa hè, một lần nữa tỏ ra thất vọng khi nhận thẻ phạt thứ năm trong mùa giải vì cố gắng cản phá một quả đá phạt trực tiếp của Villa, khiến anh bị cấm thi đấu một trận. .


Pochettino từ chối chỉ trích các lãnh đạo và cho rằng chính các cầu thủ phải chịu trách nhiệm về khởi đầu mùa giải tệ hại của đội.


Pochettino nói: “Đó là trách nhiệm của chúng tôi và các cầu thủ. “Chúng tôi không thể đổ lỗi cho VAR hay trọng tài. Trong hoàn cảnh đó, chúng ta cần phải hành động khác đi, theo một cách khác. Tôi sẽ không đổ lỗi hay nói bất cứ điều gì chống lại Malo Gusto. Các tình huống xảy ra trong bóng đá và chúng ảnh hưởng tiêu cực đến trận đấu cũng như đội bóng.


“Chúng ta cần trưởng thành như một tập thể, không chỉ theo cách cá nhân. Một cầu thủ như Nico (Jackson) còn quá trẻ, đang cảm nhận được Premier League và đang học hỏi, anh ấy cần thời gian. Trong loại trò chơi này, chúng tôi đang cạnh tranh và chúng tôi muốn giành chiến thắng. Nhưng các cầu thủ khi còn trẻ cần phải học hỏi kinh nghiệm.


“Đó là lý do khiến chúng tôi cảm thấy thất vọng vì phải chơi quá nhiều tình huống như thế này. Còn một chi tiết nhỏ nữa và cuối cùng chúng ta thua cuộc. Chúng ta đang ở trong tình thế cần phải thay đổi càng sớm càng tốt.”

Ở trận đấu tiếp theo, Chelsea sẽ đón tiếp Brighton trên sân nhà, trong khuôn khổ EFL Cup. Trận đấu sẽ được phát trên kênh Vui Vẻ TV vào lúc 1h45 rạng sáng ngày 28/9 tới đây.

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Vui Vẻ TV



  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com