Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 25 tháng 9, 2023

Xavi khẳng định niềm tin vào tương lai Barca

Với kết quả thành công gia hạn hợp đồng với Barcelona, ông Xavi khẳng định rằng câu lạc bộ đã đặt niềm tin đúng chỗ, và bản thân ông rất tự tin vào những dự định của mình, trước cuộc đụng độ với Mallorca tới đây.


Ông chủ của Barca đã ký gia hạn hợp đồng đến năm 2025 vào tuần trước trước khi giám sát chiến thắng 3-2 đầy kịch tính trước Celta Vigo, giúp họ có 5 chiến thắng và 1 trận hòa sau 6 trận đấu mùa này.



Xavi tin rằng đội bóng của anh ấy đã chơi không tốt vào thứ Bảy, khi họ ghi ba bàn trong chín phút cuối để lật ngược tình thế thâm hụt hai bàn, nhưng ghi nhận các cầu thủ của anh ấy đã giữ được vị trí đầu bảng.



“Chúng tôi đã chơi không tốt trước Celta,” Xavi nói.


“Nhưng chúng tôi đã thắng và đứng đầu bảng và tôi phải gia hạn hợp đồng, điều đó cho thấy câu lạc bộ đặt niềm tin vào dự án của chúng tôi.”


Chuyến hành quân tiếp theo của Barca tới Mallorca, đội đã thắng một trong sáu trận mở màn và thua 5-3 trước Girona vào thứ Bảy, nhưng Xavi mong đợi một thử thách khó khăn.


“Mallorca là một đối thủ khó chơi,” anh nói thêm.


“Họ có rất nhiều thứ để cống hiến ở hàng thủ và phối hợp rất tốt với nhau. Họ có thể chất rất mạnh mẽ và có những cầu thủ tiếp cận trực tiếp như (Vedat) Muriqi và (Sergi) Darder và đây sẽ không phải là một chuyến làm khách dễ dàng trước một đội muốn phục hồi sau trận thua đậm như trận thua Girona.


Gã khổng lồ xứ Catalan đã bắt đầu bảo vệ danh hiệu LaLiga một cách phong độ, ghi 16 bàn (nhiều nhất với Girona trong giải đấu), nhưng Xavi thừa nhận anh vẫn muốn cải thiện ở hàng công.


Anh ấy nói: “Chúng tôi đang thi đấu tốt và nói chung chúng tôi đang chơi thứ bóng đá đẹp. Nhưng tôi vẫn muốn thấy tiền đạo của mình di chuyển nhiều hơn và chúng tôi cần tấn công vào khoảng trống tốt hơn.


“Chúng ta có thể thu được nhiều lợi ích hơn từ cuộc tấn công này, họ cần phải nỗ lực nhiều hơn trong việc chọn vị trí của mình. Nhưng mặc dù chúng tôi đã có một trận đấu tồi tệ trước Celta nhưng chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng.


“Một trong những điều tốt nhất về đội hình này là tính linh hoạt của nó. Chúng tôi có nhiều loại cầu thủ khác nhau cho các vị trí khác nhau. Những cầu thủ như Sergi Roberto, Gavi, Joao Cancelo, (Ilkay) Gundogan, Joao Felix, (Jules) Kounde và (Ronald) Araujo đều có thể thích nghi rất tốt.”

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Vui Vẻ TV


  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com