Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 27 tháng 9, 2023

Barcelona chật vật chia điểm, Juventus nhẹ nhàng vượt qua Lecce

Barcelona chật vật trước Mallorca

Đội đầu bảng LaLiga, Barcelona đã 2 lần phải chiến đấu từ phía sau khi bàn thắng đầu tiên của Fermin Lopez cho câu lạc bộ mang về trận hòa đầy cam go trước Real Mallorca.


Đội bóng của Xavi đã là những người dẫn đầu khi họ muốn bảo vệ chức vô địch của mình nhưng đội khách đã phải nhận trận hòa 2-2 trên sân vận động Iberostar.



Vedat Muriqi và Abdon Prats đã hai lần giúp đội chủ nhà dẫn trước nhưng Raphinha đã hủy bàn mở tỷ số trước khi cầu thủ vào thay người Lopez ghi bàn để mang về cho Barca một phần chiến lợi phẩm.


Hai bàn thắng sớm giúp Sevilla giành chiến thắng đậm đà 5-1 trên sân nhà trước Almeria.


Youssef En-Nesyri đánh đầu ghi bàn ở phút thứ bảy sau khi Loic Bade sút trúng khung thành và chỉ một phút sau, tỷ số đã được nhân đôi nhờ pha solo đẹp mắt của Dodi Lukebakio.

Nỗ lực cứa lòng của Suso đã ấn định chiến thắng trước khoảng thời gian khi Erik Lamela ghi thêm bàn thứ tư trước khi quả phạt đền của Luis Suarez làm giảm số tiền nợ, chỉ để Kike Salas ghi được năm bàn ở phút bù giờ.

Juventus nhẹ nhàng bỏ túi 3 điểm

Tại Ý, Juventus đã kém đội dẫn đầu Inter Milan hai điểm với chiến thắng 1-0 trước đội bóng Lecce kết thúc với 10 người.



Nỗ lực ở cự ly gần của Arkadiusz Milik là đủ để Juve, đội đã kết thúc trận đấu để ấn định chiến thắng khi đội khách đã khiến Mohamed Kaba bị đuổi khỏi sân ở phút bù giờ sau khi nhận thẻ vàng thứ hai để mô phỏng.


Trong khi đó, khởi đầu không ổn định của Lille ở mùa giải Ligue 1 tiếp tục diễn ra khi họ thất bại 1-2 trên sân nhà trước Reims.


Đội bóng của Paulo Fonseca chỉ thắng 2 trong số 6 trận mở màn giải đấu và các bàn thắng sớm của Mohamed Daramy và Keito Nakamura đã khiến họ trượt dốc một lần nữa bất chấp sự an ủi của Benjamin Andre trong hiệp hai.


Ở những nơi khác, Bayern Munich đã có nhiều thay đổi và đã hạ gục đội hạng ba Preussen Munster ở vòng đầu tiên của DFB-Pokal.


Eric Maxim Choupo-Moting đã đưa gã khổng lồ Bundesliga vượt lên dẫn trước từ rất sớm và họ đã khuất bóng trong giờ nghỉ khi Konrad Laimer và Frans Kratzig vào sân.


Chiến thắng 4-0 được kết thúc bằng nỗ lực muộn màng của Mathys Tel khi đoàn quân của Thomas Tuchel tiến lên một cách dễ dàng.

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Vui Vẻ TV


  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com