Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 27 tháng 9, 2023

Sean Dyche tin tưởng vào quá trình hồi sinh của Everton

Sean Dyche khẳng định Everton không thể vội vàng hồi phục sau chiến thắng ấn tượng tại Carabao Cup của Toffees trước Aston Villa.


James Garner và Dominic Calvert-Lewin đã đưa đội khách vào vòng 4 – và hòa trên sân nhà với Burnley – sau chiến thắng 2-1 của họ.


Boubacar Kamara đã gỡ lại bàn thắng muộn để châm ngòi cho một cuộc phục hưng của Villa nhưng bất kỳ cuộc lội ngược dòng nào cũng sẽ không xứng đáng với đội chủ nhà tệ hại.





Everton đã thua 0-4 tại Villa Park ở Premier League chỉ 5 tuần trước nhưng đã giành được chiến thắng liên tiếp lần đầu tiên sau một năm khi mùa giải của họ bắt đầu sôi động.


Công ty đầu tư 777 Partners cũng đang chờ phê duyệt việc tiếp quản và ông Sean Dyche biết quá trình hồi sinh câu lạc bộ sẽ cần thêm thời gian.


“Câu chuyện của Everton là câu chuyện kéo dài từ hai đến ba mùa giải, có một chút đám mây che phủ nó. Những người duy nhất có thể thay đổi câu chuyện đó là chúng tôi,” anh nói, sau bốn trận thua trong năm trận mở màn giải đấu.


“Đội bóng bắt đầu quá trình gắn kết câu lạc bộ với nhau, gắn kết người hâm mộ. Bạn muốn sự ràng buộc đó.


“Chúng tôi muốn có sự kết nối chặt chẽ với người hâm mộ, phần còn lại tôi không thể kiểm soát, nhưng kết nối chặt chẽ là thứ chúng tôi có thể có được thông qua cách các cầu thủ thực hiện công việc của họ.


“Chúng tôi đang cố gắng giải quyết mọi việc trong và ngoài sân cỏ, có rất nhiều sự liên kết cần được thực hiện từ trên xuống dưới. Bạn không thể theo dõi nhanh mọi thứ. Những mùa giải vừa qua không phải là điều mà Everton mong muốn.


“Bây giờ là từng bước một, xây dựng một đội có tính cạnh tranh hơn và giành được nhiều chiến thắng hơn. Phần còn lại nó sẽ tự lo liệu.”


Sức ép của Everton đã khiến Villa không khỏi lo lắng và giúp họ có bàn mở tỷ số ở phút thứ 15 khi họ mắc sai lầm.


Pha cản phá kém cỏi của Robin Olsen dưới áp lực đã khiến Amadou Onana ở rìa vòng cấm, khi Calvert-Lewin và Arnaut Danjuma trả bóng.


Onana chuyền bóng thông minh cho Garner để ghi bàn thắng đầu tiên cho Toffees từ cự ly 10m.

Olsen cản phá pha phản lưới nhà hài hước của John McGinn và cản phá Calvert-Lewin nhưng bất lực trong việc ngăn chặn tiền đạo này ghi thêm bàn thứ hai năm phút sau giờ nghỉ.


Đường chuyền kém của Youri Tielemans khiến Ezri Konsa bị hụt chân và Calvert-Lewin lao vào băng qua và đánh bại Olsen.


Đó là tất cả những gì đội khách xứng đáng được nhận nhưng họ cần Jordan Pickford để ngăn chặn Moussa Diaby gỡ lại bàn thắng ngay lập tức.


Calvert-Lewin đã kiểm tra Olsen nhưng Kamara đã mang lại hy vọng mờ nhạt cho Villa khi cú sút của anh từ rìa vòng cấm đi chệch cột dọc của Michael Keane.


Diaby và Douglas Luiz đã suýt thực hiện được quả phạt đền nhưng Villa tội nghiệp đã phải nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà kể từ tháng Hai.


“Không phải là mệt mỏi,” ông chủ Unai Emery, người đã thực hiện 5 sự thay đổi người kể từ chiến thắng 1-0 hôm Chủ nhật trước Chelsea, đưa Villa lên vị trí thứ sáu tại Premier League.


“Tôi không muốn phải dùng hết sức lực của mình với các cầu thủ trong mỗi trận đấu. Chúng tôi đang cố gắng giữ cân bằng với một số cầu thủ khác nhau nhưng cũng cố gắng cạnh tranh.


“Chúng tôi thất vọng với sự khởi đầu và những sai lầm đã mắc phải nhưng chúng tôi đang cố gắng tiến lên và xây dựng đội bóng.


“Chúng tôi nhanh chóng mắc sai lầm thứ hai (trong hiệp hai) và rất khó để gỡ lại.


“Chúng tôi phải tiến lên nhanh chóng, cố gắng phục hồi các cầu thủ cho trận đấu vào thứ Bảy (trận gặp Brighton) vì chúng tôi cần màn trình diễn tốt nhất.”

Ở trận đấu tiếp theo, Everton sẽ tiếp đón Luton trên sân nhà. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 30/9 tới đây.

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Vui Vẻ TV



  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com