Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 28 tháng 9, 2023

Nhận định Wolves vs Manchester City - 21h - Ngoại hạng Anh - ngày 30/9/2023


Với mong muốn quay trở lại chiến thắng ngay lập tức vào chiều thứ Bảy, Manchester City sẽ làm khách trước Wolves vào cuối tuần này.

Wolves

Bắt đầu với việc Wolves EFL Cup vừa nhận trận thua đáng chú ý tại Portman Road, Wolves đang chứng tỏ sự hụt hơi khi cuộc đua chỉ mối bắt đầu. Họ cũng đã thất bại 2-3 trước Ipswich, đội bóng đang có thành tích cao ở Championship, đội bóng của Gary O'Neil đang tìm kiếm một động lực quan trọng. Lần gần đây nhất được thấy ở Premier League là trận hòa 1-1 trên sân Luton, cựu huấn luyện viên Bournemouth dường như đang có một công việc thực sự trong tay. Vẫn đang giải quyết một số vấn đề công khai ở hậu trường Mollineaux, Wolves chỉ giành được một chiến thắng duy nhất ở Premier League kể từ khi mở màn mùa giải mới. Nằm ở trung tâm của nguy cơ xuống hạng trong những mùa giải lớn của mùa giải trước, đội của O'Neil sẽ nhận thức rõ hơn rằng họ phải đối mặt với một thử thách lớn khi trở lại Midlands vào chiều thứ Bảy.

Tin tức đội

Nhận một thẻ đỏ trực tiếp trong trận gặp Luton vào cuối tuần trước, Wolves một lần nữa sẽ vắng Jean-Ricner Bellegarde bị treo giò. Tuy nhiên, ngoài cầu thủ 25 tuổi, phía O'Neil đã báo cáo tình trạng sức khỏe tốt trước trận đấu hôm thứ Bảy.

Bị loại khỏi EFL Cup trên sân khách Ipswich vào giữa tuần, O’Neil được cho là sẽ thực hiện một loạt thay đổi tại đây. Được nghỉ ngơi hoàn toàn tại Portman Road, những người như Jose Sa, Nelson Semedo, Max Kilman và Mario Lemina sẽ được triệu hồi toàn bộ tại Mollineaux.




Manchester City

Đối với đội khách, cũng đang chứng kiến ​​cuộc phiêu lưu tại EFL Cup của họ kết thúc đột ngột sau trận thua 0-1 trước Newcastle, Manchester City sẽ tìm kiếm phản ứng ngay lập tức tại đây. Tuy nhiên, trong khi đội bóng của Pep Guardiola có thể đã có một màn trình diễn tệ hại trên sân khách St. James’ Park vào giữa tuần, cựu huấn luyện viên Barcelona đã chứng kiến đội bóng của mình thoát khỏi bẫy kể từ khi mở màn chiến dịch 2023/24. Tiếp tục một màn trình diễn thường lệ khác tại Etihad vào cuối tuần trước khi họ giành chiến thắng 2-0 trước Nottingham Forest, Sky Blues đã đặt mục tiêu chắc chắn vào việc tạo nên nhiều lịch sử hơn trong mùa giải này. Giành chiến thắng trong sáu lần ra sân mở màn ở Premier League và là câu lạc bộ hàng đầu duy nhất có thể tự hào khởi đầu 100%, City sẽ tự tin ghi thêm một dấu ấn nữa ở đây. Giành chiến thắng 3-0 khi gặp đội chủ nhà hôm thứ Bảy lần cuối vào ngày 22 tháng 1, Sky Blues sẽ tìm kiếm một màn trình diễn lặp lại vào cuối tuần này.

Tin tức đội

Được nghỉ ngơi hoàn toàn tại St. James 'Park vào đầu tuần, bùa tấn công Erling Haaland sẽ trở lại đầy đủ vào chiều thứ Bảy. Một lưu ý tương tự, những người như Emerson, Ruben Dias và Kyle Walker đều sẽ trở lại đội hình xuất phát của Guardiola tại đây.

Tuy nhiên, tất cả đã bỏ lỡ vào giữa tuần, Manchester City sẽ tới Midlands mà không có Kevin De Bruyne, John Stones và Rodri bị treo giò. Tuyển thủ Anh Kalvin Phillips sẽ hy vọng giữ được vị trí trung tâm hàng tiền vệ của Guardiola.

Nhận định trước trận
  • Khi Wolves và Manchester City gặp nhau lần cuối vào ngày 22 tháng 1, Sky Blues đã giành chiến thắng 3-0 tại Etihad.
  • Trên thực tế, các nhà đương kim vô địch Premier League đã thắng 6 trận liên tiếp trước đó trước Wolves.
  • Man City đã thắng cả 6 trận mở màn ở Premier League mùa này và là câu lạc bộ hàng đầu duy nhất có thể tự hào có khởi đầu 100%.
  • Tiếp tục từ mùa giải trước, Wolves chỉ giành được một chiến thắng duy nhất trong số chín trận đấu gần nhất tại Premier League.
  • Đoàn quân của Guardiola đã ghi được 11 bàn thắng chỉ trong 3 lần gặp Wolves trước đó.
Dự đoán Wolves vs Manchester City

Chứng kiến cuộc phiêu lưu tại EFL Cup của họ đột ngột kết thúc tại St. James’ Park vào đầu tuần, Manchester City sẽ tìm kiếm phản ứng ngay lập tức tại đây. Giành chiến thắng trong sáu lần ra sân mở màn ở Premier League và là câu lạc bộ hàng đầu duy nhất có thể tự hào về khởi đầu 100%, các nhà đương kim vô địch sẽ ngửi thấy một cơ hội vàng vào chiều thứ Bảy. Giành chiến thắng 3-0 thường lệ khi gặp Wolves lần cuối vào ngày 22 tháng 1, Sky Blues đã thắng cả 6 trận đối đầu liên tiếp gần nhất trước Wolves.

Nhận định: Manchester City thắng & Dưới 4,5 bàn

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Vui Vẻ TV


  • ..

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com