Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2023

Anthony Ralston tận hưởng khoảng thời gian ở Celtic

Hậu vệ phải của Celtic, Anthony Ralston sẽ đảm nhận vai trò đang phát triển của mình với tư cách là một trong những thành viên cấp cao hơn của đội sau khi ký hợp đồng mới nhất.


Ralston đã có 5 lần ra sân kể từ khi Brendan Rodgers trở lại và HLV này nhanh chóng thể hiện niềm tin bằng việc trao cho anh một hợp đồng mới có thời hạn đến mùa hè năm 2027 trong tuần này.



Cầu thủ tốt nghiệp học viện này đã ra mắt Celtic bảy năm trước dưới thời Ronny Deila và được Rodgers trao thêm suất đá chính ở đội một trước khi thực sự khẳng định được vị thế của mình trong những ngày đầu dưới triều đại của Ange Postecoglou, sau thời gian cho mượn với Dundee United và St Johnstone.


Với số lượng cầu thủ đã đến Celtic Park trong hai năm qua, tuyển thủ Scotland chấp nhận giờ đây anh có thể được xếp vào hàng cầu thủ cao cấp.


“Thật không may, đúng vậy…” “Tôi chỉ mới bước sang tuổi 25 vào tháng 11 nhưng chắc chắn tôi không còn là một đứa trẻ nữa.


“Khi có những chàng trai trẻ gia nhập đội, chúng tôi cố gắng giúp họ hòa nhập nhiều nhất có thể, đặc biệt nếu họ đến từ những nền tảng khác nhau và các quốc gia khác nhau.


“Điều đó tùy thuộc vào những người như tôi và những chàng trai đã ở đây lâu năm hoặc đã từng trải qua để giúp họ ổn định cuộc sống tốt nhất có thể để họ có thể thể hiện phong độ tốt nhất.


“Bây giờ là một thời điểm khác đối với tôi sau khi ký hợp đồng. Tôi sẽ ở đây cho đến khi tôi lớn hơn một chút để tôi thích nghi với sự nghiệp của mình ở cấp độ kinh nghiệm mà tôi có thể giúp đỡ những chàng trai trẻ hơn, bởi vì bản thân tôi đã ở đó ở tuổi 18, 19, 20.



“Tôi thật may mắn, chúng tôi vẫn có nhiều chàng trai giàu kinh nghiệm hơn tôi, như Cal (McGregor), Joe (Hart), Jamesy (Forrest), người dẫn đầu về điều đó. Tôi vẫn rất quan tâm đến họ cũng như cố gắng giúp đỡ các cầu thủ trẻ.


“Nhưng khi thời điểm đó trong sự nghiệp của tôi đến – không phải ngay lúc này – tôi đã có những hình mẫu tuyệt vời để có thể hoàn thành điều đó khi thời cơ đến.”


Rodgers tuần này cho biết điều quan trọng đối với Celtic là phải có những cầu thủ như Ralston, những người hiểu ý nghĩa của việc chơi cho câu lạc bộ với tư cách là những người ủng hộ và những người tốt nghiệp học viện trẻ.


Phát biểu trước cuộc đụng độ Premiership chắc chắn vào thứ Bảy tại Motherwell, Ralston đồng ý: “Tôi cảm thấy điều đó quan trọng. Để đến được thời điểm này là một hành trình khó khăn nhưng tôi là một trong những người may mắn có thể vượt qua. Có rất nhiều đứa trẻ không làm như vậy.


“Tôi đã có những hình mẫu tuyệt vời như Callum và Jamesy mà tôi đã thấy làm được điều đó và điều đó mang lại cho mọi người một chút hy vọng.”


Ralston trước đây đã nói về sự ra đời của con gái Mila đã truyền cảm hứng cho anh ấy tạo ra bước đột phá dưới thời Postecoglou sau khi anh ấy chỉ chơi một lần trong mùa giải 2020-21. Và vai trò của một người cha tiếp tục thúc đẩy anh ấy.


“Hợp đồng là biểu tượng cho công việc tôi đang làm cho cô ấy cũng như cho những người còn lại trong gia đình và bạn bè của tôi, những người đã giúp đỡ tôi suốt chặng đường từ khi còn là một đứa trẻ cho đến bây giờ,” anh nói.



“Cô ấy chắc chắn sẽ hiểu rõ hơn những gì bố cô ấy làm. Bé chỉ mới ba tuổi rưỡi nên đang cố gắng giải thích điều đó với bé và đôi khi bé khá thích thú, nhưng những lúc khác thì không.


“Nhưng cô ấy sẽ đến đó và khi lớn hơn, cô ấy sẽ có thể nhìn lại tất cả những kỷ niệm mà tôi đã cố gắng tạo ra cho cô ấy khi còn nhỏ và nhận ra nó đặc biệt như thế nào.


“Cô ấy là động lực chính của tôi, cô ấy là trách nhiệm của tôi và sự nghiệp của tôi cũng phản ánh cuộc sống của tôi. Chỉ là cố gắng mang lại cho cô ấy mọi thứ và cuộc sống tốt nhất có thể.


“Con bé sẽ lớn lên và nhìn lại những thành công cũng như những điều tôi tạo ra. Công việc của tôi là đảm bảo họ đặc biệt nhất có thể và tôi hy vọng mình đang làm điều đó vì cô ấy”.

 

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Vui Vẻ TV


  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com