Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2023

Juventus ngậm ngùi chia điểm với Atalanta

Juventus và Atalanta buộc phải chia điểm sau trận hòa không bàn thắng ở Serie A vào cuối tuần qua.


Ra sân với niềm tin phải thắng trên sân nhà, Juventus đã không thể tạo ra kết quả khả quan, khi 45 phút đầu tiên đã kết thúc với không một bàn thắng được ghi. Hai tình huống nguy hiểm nhất thuộc về cú dứt điểm thử vận may của Davide Zappacosta của đội khách, và 2 cú sút không trúng đích của Nicolo Fagioli và Moise Kean trước thủ thành Juan Musso ở khung thành Atalanta.


Tuy nhiên, đội chủ nhà đã có được cơ hội trong hiệp hai khi Wojciech Szczesny chạm tay vào quả đá phạt trực tiếp của Luis Muriel trước khi Teun Koopmeiners có hai cú sút đẹp mắt trong giai đoạn cuối trận.



Sự bế tắc khiến đoàn quân của Massimiliano Allegri đã kéo họ xuống vị trí top 4 trên BXH, kém đội đầu bảng Inter Milan 4 điểm, trong khi đó Atalanta chỉ kém Juve vỏn vẹn 1 điểm.


Cả hai bên đều mở đầu trận đấu tốt nhưng Atalanta có cơ hội rõ ràng đầu tiên ở phút thứ 14 khi đường chuyền tuyệt vời của Oscar Ruggeri bên cánh trái tìm thấy Zappacosta trong vòng cấm và nỗ lực của hậu vệ cánh này đi chệch cột dọc.


Hiệp một diễn ra chậm rãi chứng kiến hai bên có tỷ lệ cầm bóng ngang nhau và Federico Chiesa cố gắng tạo cơ hội cho Juve.


Kean sau đó đã có cú dứt điểm từ xa để thử phản ứng của Musso, và thủ môn này thực hiện một pha cứu thua thoải mái để bảo toàn mảnh lưới cho Atalanta.


Atalanta gây áp lực lên đội khách ngay đầu hiệp hai khi Ederson thực hiện đường căng ngang chọc khe vào vòng cấm nhưng Zappacosta không thể đón bóng và Juve đã thẳng tiến ở đầu bên kia sân khi Chiesa tung cú sút cực mạnh bị Musso cản phá .


Đội chủ nhà đang thực hiện những pha di chuyển tốt trong vòng cấm nhưng Juventus đã kịp thời cản phá nguy hiểm và họ lại đe dọa ở phút 69 từ một quả phạt góc.


Cú đánh đầu hiểm hóc của Sead Kolasinac đã bị Manuel Locatelli cản phá ở cột dọc trước khi cú đá từ trên cao của Ederson đi chệch cột dọc.


Atalanta có cơ hội tuyệt vời ở phút 73 khi cú đá phạt trực tiếp của Muriel đi thẳng vào góc cao nhưng Szczesny đã có pha cản phá tuyệt vời, chỉ cần chạm đầu ngón tay và bóng đi chệch xà ngang trước khi bị cản phá.

Một điểm giành được trong hôm nay chắc chắn không thể thỏa mãn tham vọng của cả 2 đội. Ở trận đấu tiếp theo, Juventus sẽ tiếp đón Torino trên sân nhà Allianz. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 23h thứ bảy, ngày 7/10 cuối tuần này, được phát trên kênh Vui vẻ TV.

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Vui Vẻ TV


  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com