Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 3 tháng 10, 2023

Arsenal chịu thiệt thòi trước trận đấu gặp Lens ở Champions League

Arsenal đang chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên trên sân khách tại Champions League

Sau 6 năm rưỡi vắng bóng ở đấu trường này, người hâm mộ Pháo thủ vẫn không thể an tâm khi hiện tại, họ lại rơi vào tình trạng hỗn loạn do những khó khăn trong việc di chuyển đến sân đấu.


Đội bóng của Mikel Arteta đối mặt với Lens trong cuộc đụng độ ở Bảng B tại Stade Bollaert-Delelis vào tối thứ Ba nhưng đã phải hủy cuộc họp báo trước trận đấu vào đêm trước trận đấu.



Huấn luyện viên của Arsenal dự định sẽ nói chuyện với giới truyền thông với hậu vệ người Pháp William Saliba vào lúc 19:00 giờ địa phương nhưng chuyến bay thuê của họ đã phải hạ cánh tại sân bay Luton.


Pháo thủ đã dự định sẽ tập luyện tại London Colney trước khi đến Pháp vào chiều thứ Hai nhưng do thời tiết xấu đã khiến kế hoạch bị hủy bỏ.


Hãng tin PA hiểu rằng Arsenal sẽ không phải đối mặt với án phạt vì việc hủy trận đấu nằm ngoài tầm kiểm soát của họ – với việc đội phải chờ hơn ba giờ tại Luton trước khi có thể thực hiện chặng bay ngắn này.


Trong số những người đi du lịch bị mắc kẹt tại Luton có Bukayo Saka – cầu thủ đã đủ sức khỏe để đi du đấu mặc dù vẫn hơi tập tễnh vì chấn thương ở trận gặp Bournemouth vào thứ Bảy – và tiền vệ đã bình phục trở lại Thomas Partey.


Partey đã phải ngồi ngoài kể từ tháng 8 vì chấn thương háng và câu lạc bộ hy vọng sẽ có anh trở lại trong chuyến làm khách của Manchester City vào Chủ nhật.


Arteta nói về tuyển thủ Ghana: 

“Anh ấy đã tiến bộ rất tốt trong hai tuần qua và anh ấy đã tập luyện trong hai hoặc ba ngày qua cùng đội và đó rõ ràng là một tin tuyệt vời cho chúng tôi”.


“Tôi nghĩ sự tiến triển của anh trong tuần qua là rất tốt. Việc đưa anh ra sân vào ngay mao có chút nguy hiểm, tùy thuộc vào diễn biến trận đấu.”


Cả Arteta và Saliba sau đó đã nói chuyện với một số ít phóng viên qua điện thoại và họ khẳng định mọi thứ sẽ ổn khi bước vào trận đấu.


Khi được hỏi liệu anh ấy có tự tin rằng đội vẫn sẽ đạt phong độ tốt nhất hay không, anh ấy trả lời: “Có, tất nhiên. Chúng tôi phải đến trước nhưng ngày mai là một ngày khác và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để chống lại Lens.


“Đó là một cảm giác thực sự tốt. Trận đấu thứ hai của tôi ở Champions League với Arsenal. Tôi rất nóng lòng được chơi ở Pháp nên đó là một cảm giác tuyệt vời.


“Chúng tôi biết đây sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng. Đó là một đội thực sự tốt đã đứng thứ hai mùa giải trước.


“Họ khởi đầu không tốt nhưng trong hai hoặc ba trận gần đây, họ chơi tốt hơn nên chúng tôi phải tập trung vào ngày mai và cố gắng hết sức.”

 Trận Lens vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng mai, 4/10 và sẽ được phát trực tiếp trên kênh Vui Vẻ TV

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Vui Vẻ TV



  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com