Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 3 tháng 10, 2023

Erik ten Hag thề sẽ chiến đấu 'cùng' với Manchester United

Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag, đang chịu áp lực rất lớn sau khi đội bóng của ông có khởi đầu mùa giải rất tệ hại, vừa tiếp tục thua ngay trên sân nhà tại Champions League trước Galatasaray.



Quỷ đỏ đã đánh mất lợi thế dẫn trước 2-1 để thua 2-3 trên sân Old Trafford và đang trải qua khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất kể từ năm 1986.


Họ đã thua 6 trong 10 trận mở màn lần đầu tiên sau 37 năm và cơ hội vượt qua vòng bảng của họ đang bị nghi ngờ chỉ sau 2 trận.


Nhưng Ten Hag, người nói rằng “không có lời bào chữa nào” cho màn trình diễn tệ hại của đội mình, khẳng định mọi người ở câu lạc bộ đều đi theo cùng một hướng.


Khi được hỏi liệu anh có lo sợ cho công việc của mình hay không, cầu thủ người Hà Lan nói: “Mùa giải trước: rực rỡ, tuyệt vời, nhiều hơn những gì chúng tôi có thể mong đợi.


“Vào thời điểm này, chúng ta đang ở trong một giai đoạn rất khó khăn như mọi người đều có thể thấy nhưng chúng ta cùng nhau bước ra, chúng ta cùng nhau chiến đấu, chúng ta gắn bó với nhau và chúng ta đứng sau nhau. Đó là tôi, các đạo diễn, toàn đội, tất cả chúng ta sẽ cùng nhau chiến đấu.


“Đây không phải là chúng tôi, chúng tôi biết mình phải làm tốt hơn, với sự đoàn kết, chúng tôi sẽ vượt qua.


“Nếu tôi đưa ra lời giải thích thì bạn sẽ coi đó là lời bào chữa, không có lời bào chữa nào cả. Chúng ta không thể mắc phải những lỗi lầm mà chúng ta đang mắc phải. Chúng tôi phải làm tốt hơn, đó là một thực tế đơn giản, chúng tôi phải thắng các trận đấu của mình.”


United đã có được chiến thắng trong tay mình sau hai bàn thắng của Rasmus Hojlund, hai bàn thắng của cựu cầu thủ chạy cánh United Wilfried Zaha, giúp họ có được một chiến thắng rất cần thiết.


Nhưng Kerem Akturkoglu một lần nữa đã trói họ lại và sau đó một sai lầm đáng tiếc của Andre Onana đã khiến họ rơi vào con đường tự hủy diệt khi đường chuyền tệ hại của anh ấy khiến Casemiro phạm lỗi với Dries Mertens trong vòng cấm và cầu thủ người Brazil bị đuổi khỏi sân.


Mauro Icardi đá hỏng quả phạt đền, nhưng đã sửa sai ba phút sau đó khi anh ghi bàn ấn định chiến thắng đầu tiên trên đất Anh cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.


Onana cũng mắc phải sai lầm đắt giá trong trận mở màn bảng A với Bayern Munich cách đây hai tuần nhưng Ten Hag, người đã dẫn dắt anh ở Ajax, đã ủng hộ cầu thủ người Cameroon thi đấu tốt.


“Chúng tôi hài lòng với nhóm thủ môn của mình, chắc chắn là với Andre. “Anh ấy đã vào bán kết Champions League, năm ngoái anh ấy đã vào chung kết Champions League, anh ấy có đủ khả năng để trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới.


“Anh ấy đã cho thấy điều đó và anh ấy sẽ làm được. Chúng ta đã thấy trong các trận đấu những khả năng tuyệt vời cũng như tính cách của anh ấy sau khi mắc sai lầm. Anh ấy sẽ trở lại và tôi chắc chắn anh ấy cũng sẽ như vậy trong những trận đấu sắp tới.”


Galatasaray xứng đáng với chiến thắng của họ và hiện là cơ hội tốt để tiến vào vòng loại trực tiếp, khi đã giành được bốn điểm sau hai trận mở màn.


Huấn luyện viên Okan Buruk nói: “Trong hiệp hai, tôi tin rằng chúng tôi đã chơi tốt hơn, có nhiều cơ hội hơn. “Cuối cùng, chúng tôi rất vui vì đã giành chiến thắng trước đội này, một đội rất quan trọng.


“Chiến thắng này rất quan trọng đối với bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, đối với chúng tôi và vị trí của chúng tôi trong bảng đấu.”

 Ở trận đấu tiếp theo, Man  Utd sẽ tiếp đón Brentford trên sân nhà, trận đấu trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 7/10 tới đây, được phát trực tiếp trên kênh Vui vẻ TV.

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Vui Vẻ TV
  • x



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com