Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2023

4 lý do Real Madrid nên chiêu mộ Harry Kane

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Real Madrid và Harry Kane

Nới về mức độ thành công, nhất là trong bóng đá, là một thuật ngữ mang tính tương đối. Đặc biệt là khi nói đến các câu lạc bộ lớn như Real Madrid. Ở mùa giải 2022–23 họ đã giành được cả ba danh hiệu ở Siêu cúp UEFA, FIFA Club World Cup và Copa del Rey. Tuy nhiên, người hâm mộ Los Blancos mong chờ nhiều hơn vậy.



Trên giấy tờ, đội hình của họ vẫn rất nổi trội. Họ đang có sự phục vụ của một trong những thủ môn giỏi nhất thế giới, nếu không muốn khẳng định là 'giỏi nhất' ở thời điểm hiện tại. Hàng phòng ngự cũng rất chắc chắn, nếu đội hậu vệ không gặp quá nhiều chấn thương. Hàng công của họ cũng có nhiều nhân tố trụ cột đáng quý nếu xét trên khắp châu Âu, đều đạt đẳng cấp thế giới. Có thể nói rằng không một CLB nào có thể vỗ ngực tự tin khi đối đầu trường Real Madrid khi họ đạt đỉnh phong độ.

Khi có phong độ, đội đã ghi được nhiều bàn thắng. Nhưng đã có những thời điểm trong mùa giải này, họ gặp khó khăn trong việc hạ gục đối thủ. Cơn bão chấn thương đã khiến HLV Ancelotti thiếu đi rất nhiều lựa chọn thay thế, khiến họ đánh mất nhiều điểm số không đáng có. Để giải quyết cùng lúc nhiều vấn đề phát sinh, có thể Harry Kane sẽ là phương án tốt nhất cho đội chủ sân Bernabeu.

Đội trưởng Tottenham cũng đang tìm kiếm một bến đỗ mới khi không đạt được nhiều thành tích cá nhân ở đấu trường Anh. Nếu được chuyển đến Real Madrid, CLB đã từng 14 lần vô địch C1, có thể là bản hợp đồng có lợi cho cả đôi bên.

Nhận định Chung kết C1: Man City vs Inter Milan - 2h ngày 11/6.


4 lý do tại sao Real Madrid nên ký hợp đồng với Kane

1) Sự thay thế tương xứng cho Karim Benzema

Một lý do chính khiến phong độ của Real Madrid sa sút ở thời điểm hiện tại là do họ không có một tiền đạo phù hợp, nếu Benzema dính chấn thương. Giờ đây khi Benz rời Real để đến Trung Đông, đồng thời bản hợp đồng với Mariano Diaz cũng sẽ hết hạn, Real đang rất cần một trung phong cứng cáp trong đội hình bên cạnh Alvaro Rodriguez, vốn là một cầu thủ chưa có nhiều kinh nghiệm chinh chiến khi chỉ mới 18 tuổi.

Kane hoàn toàn có thể thay thế tầm ảnh hưởng của Benzema. Với kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo của mình, Kane có thể dẫn dắt hàng công của họ trong nhiều mùa giải tiếp theo.

2) Cơn khát danh hiệu của Kane ở Tottenham Hotspur

Harry Kane vẫn luôn là lá bùa hộ mệnh của Tottenham Hotspur, khi là đội trưởng của đội, là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại cho họ và cũng không ngoa khi cho rằng anh đang gánh cả đội trên lưng. Nhưng tất cả những nỗ lực này đều đang trở nên vô ích khi anh không gặt hái được những danh hiệu tương xứng ở đây.

Các danh hiệu ở cấp CLB của Kane có thể nói là khá khiêm tốn. Là cầu thủ đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn tốt nhất mọi thời đại ở Premier League, từng 3 lần giành Chiếc giày vàng và là cầu thủ đầu tiên ghi được 30 bàn thắng trở lên trong 2 mùa giải Premier League tính trong 38 trận, nhưng anh thậm chí còn không có một danh hiệu ở cấp câu lạc bộ. Mặt khác, Real Madrid đang liên tục gặt hái được nhiều thành công và việc ký hợp đồng với họ gần như đảm bảo rằng Kane sẽ không giải nghệ mà không có một chiếc cúp nào trong sự nghiệp.

3) Khả năng lãnh đạo thiên bẩm

Kane là một cầu thủ toàn diện. Anh đã và đang là đội trưởng của Tottenham Hotspur cũng như Tam sư một cách rất hiệu quả. Với những tranh cãi gần đây liên quan đến Vinicius Junior, Real Madrid có thể sử dụng tố chất lãnh đạo của cầu thủ người Anh.

Anh là cầu thủ nhận được sự tôn trọng của đồng đội và cả đối thủ. Khi chưa bao giờ bị thẻ đỏ trong sự nghiệp ở Ngoại hạng Anh, anh luôn biết cách kiềm chế cảm xúc và biết rất rõ cách để tạo ảnh hưởng tích cực đến đồng đội của mình.

4) Khả năng thương mại

Chủ tịch Florentino Perez là một người rất thông minh khi tính đến năng lực kinh tế. Chúng ta đã thấy Barcelona đang phải xoay sở rất khó khăn về vấn đề kinh tế, trong khi Real Madrid đang rất thoải mái với một đội hình chất lượng.

Việc ký hợp đồng với Harry Kane cũng rất khả thi về mặt tài chính. Anh có sự tinh tế, sức lôi cuốn, lượng người hâm mộ theo dõi. 

Vướng mắc duy nhất của họ có thể là ở mức lương, khi cầu thủ sinh năm 93 đã có độ tuổi khá cao, và mức giá không tương xứng sẽ đi ngược lại với chính sách chiêu mộ của Real.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com