Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2023

Haaland mở ra tương lai tươi sáng cho Man City

Erling Haaland là chìa khóa trong sứ mệnh hiện thực hóa giấc mơ Champions League của Man City

Trước thềm trận Chung kết Champions League đêm mai, người hâm mộ Man City đang rất mong chờ đội quân của ông Pep có thể hoàn thành cú ăn 3 lịch sử ngay trong năm nay. Với phong độ ấn tượng của khả năng thi đấu bùng nổ của hàng công, đặc biệt là từ phía Earling Haaland, cơ hội thành công của họ là rất lớn.



Erling Haaland nhận thức rõ rằng anh đến Manchester City với sứ mạnh để giúp họ giành chức vô địch Champions League.

Nửa xanh thành Manchester chỉ còn một chiến thắng cuối cùng để ghi danh vào lịch sử của bóng đá.

Chiếc cúp tai voi là danh hiệu mà mọi CLB đều thèm muốn, thế nhưng để làm được cuaus ăn 3, xưng vương ở tất cả những đấu trường họ có mặt, thì chỉ có duy nhất Man Utd là làm được điều này, kể từ mùa giải năm 1999 dưới thời Sir Alex.

  • Trận Chung kết Champions League giữa Man City vs Inter Milan sẽ diễn ra vào rạng sáng chủ nhật tuần này, 2h ngày 11/6, được phát trực tiếp trên kênh Xôi lạc TV.
Soi kèo Chung Kết C1 Man City vs Inter Milan


Với thành tích phá hàng loạt kỷ lục ngay trong mùa đầu tiên gia nhập Ngoại hạng Anh, tiền đạo Haaland được lựa chọn là nhân tố chủ chốt trong trận chung kết C1 tới đây. Cầu thủ người Na Uy đã ghi được 52 bàn thắng trên mọi đấu trường kể từ khi đến với sân Etihad. Khoản đầu tư 51 triệu bảng của ông Pep đang chứng minh sự xứng đáng của mình, nhất là khi anh đang là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Chiếc giày vàng của mùa này.

Trả lời về những mong đợi của NHM, Earling Haaland đã thẳng thẳn chia sẻ.

“Man City đã vô địch Ngoại hạng Anh 2 lần liên tiếp trước khi tôi đến đây, họ hiểu cách để chiến thắng ở đấu trường quốc nội.

“Danh hiệu duy nhất mà MC bỏ lỡ là Champions League. Người hâm mộ có thể tự suy luận được, lý do tôi đến đây chỉ có 1.

Haaland đã ghi được 36 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh mùa này, thành công giúp Man City bảo vệ ngôi vô địch. Họ cũng tiếp nối thành công bằng chức vô địch FA Cup cuối tuần trước khi đã thắng nửa đỏ thành Manchester với tỷ số 2-1.

Sáng nay, Man City đã tập trung ở Istanbul để chuẩn bị cho cơ hội giành chức vô địch Champions League.

Đây là danh hiệu mà bấy lâu nay MC hằng mong đợi, và với sự có mặt của Haaland, giấc mơ vô địch Champions League đang gần hơn bao giờ hết.

“Tôi đã mơ và nghĩ về danh hiệu này từ rất lâu rồi,” 

“Tất nhiên là tôi đã nghĩ đến điều này. Chỉ còn một trận đấu mà chúng tôi phải thể hiện hết sức mình. Chúng tôi đã làm điều đó trong rất nhiều trận liên tiếp. Hiện tại chỉ cần giữ vững được phong độ này.

Haaland yêu thích đấu trường Champions League đến mức anh đã từng bật nhạc chủ đề của giải đấu trong ô tô của mình khi còn bé.

Nhìn lại bản thân, Haaland cảm thấy lối chơi của mình đã được cải thiện khi tới Man City dưới sự hướng dẫn của HLV Pep Guardiola – người thày mà theo anh mô tả là “người thích chi tiết” – nhưng tin chắc rằng vẫn còn nhiều điều cần phải cải thiện.

“Tôi thực sự tận hưởng từng ngày được làm việc với thày Pep mãnh liệt. Tôi yêu thích môi trường ở đây.

“Tôi vẫn còn trẻ, tôi có thể cải thiện rất nhiều và tôi đang ở địa điểm hoàn hảo để làm việc với huấn luyện viên và cầu thủ giỏi nhất thế giới.”

  • Trận Chung kết Champions League giữa Man City vs Inter Milan sẽ diễn ra vào rạng sáng chủ nhật tuần này, 2h ngày 11/6, được phát trực tiếp trên kênh Xôi lạc TV.


.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com