Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2023

Nacho xác nhận ở lại Real Madrid

Người hâm mộ vui mừng khi Nacho tiếp tục gắn bó với Real Madrid

Sau những lời đồn đoán về tương lai của hậu vệ Nacho Fernandez ở Real Madrid, thì cầu thủ trụ cột này cuối cùng đã xác nhận thông tin rằng anh sẽ ở lại với sân Santiago Bernabeu trong mùa hè này, dù đã nhận được những lời đề nghị từ các CLB khác. Bản hợp đồng mới của anh sẽ có thời hạn 12 tháng . Bên cạnh đó, anh sẽ được bổ nhiệm làm đội trưởng cho cả đội, sau khi Karim Benzema rời đi để đến đấu trường Trung Đông.


Từ khi thi đấu trên đấu trường chuyên nghiệp, Nacho vẫn chưa từng khoác áo CLB khác. Ở những ngày đầu, Nacho đã trường thành từ lò đào tạo của Real Madrid, đã trải qua mọi cấp độ trong đội trẻ để dần thăng hạng lên đội một, từ đội Castilla vào năm 2012. Kể từ đó, anh đã có tổng cộng 319 lần ra sân trong màu áo trắng nổi tiếng, ghi 16 bàn cho Los Blancos.

Trong khoảng thời gian gần đây, Nacho tỏ ra khó có thể cạnh tranh cho một vị trí đá chính trong đội hình của Real. Dù rất hiếm khi có tên trong đội xuất phát, khi tất cả các hậu vệ trong đội đều khỏe mạnh, nhưng Nacho vẫn chứng tỏ bản thân là một thành viên xứng đáng của đội, khi anh có thể đảm nhận mọi vai trò ở tuyến sau theo đúng yêu cầu của thầy Carlo Ancelotti, bất cứ khi nào được ra sân


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com