Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 12 tháng 6, 2023

Ông Carlo Ancelotti khởi kiện CLB cũ Everton

 Huấn luyện viên của Real Madrid, ông Carlo Ancelotti, vừa khởi kiện Everton lên tòa án tối cao vì chưa được thanh toán đủ tiền lương sau 2 năm khi rời câu lạc bộ

Everton đã loay hoay vì vấn đề tài chính trong vài năm gần đây

Cuối tuần trước, các luật sư của ông Ancelotti kiện Everton, CLB cũ của họ vì họ cho rằng, sau 2 năm chia tay, Everton vẫn không thể hoàn thành “các thỏa thuận và hợp đồng thương mại chung”.

Tại thời điểm viết bài, vẫn chưa có thêm thông tin chi tiết về yêu cầu bồi thường, nhưng ta có thể biết chắc chắn đây chỉ là một vụ kiện thuần túy về thương mại.

Trước đó, HLV người Italia dẫn dắt đã đồng hành với đội chủ sân Goodison Park trong 18 tháng từ 2019 đến 2021, trước khi rời đi để trở lại Real Madrid.

Cả 3 phía HLV Ancelotti, luật sư của ông và Everton đều chưa đưa ra một bình luận chính thức nào về động thái này.

Yêu cầu này sẽ chỉ đặt thêm áp lực cho Toffees, khi họ vốn đã và đang phải vật lộn với các vấn đề tài chính trong suốt vài mùa giải qua khi quá trình xây dựng sân vận động mới Bramley-Moore Dock đang tiêu tốn rất nhiều tiền của.

Dự án quá lớn ở hậu trường này đang làm ảnh hưởng trực tiếp đến thành tích thi đấu trên sân của chính câu lạc bộ, khi thành tích của họ ở 2 mùa gần nhất là rất thấp, thường xuyên phải chạy đua ở nhóm trụ hạng.

Ông Carlo Ancelotti đã dẫn dắt Everton trong 18 tháng từ 2019 đến 2021


Ở mùa giải vừa qua, họ cần phải chiến đấu đến trận cuối cùng để giành suất trụ hạng ở Ngoại hạng Anh, nhớ chiến thắng 1-0 trước Bournemouth, để đẩy Leicester và Leeds xuống Championship.

Tình hình nội bộ của Everton cũng không mấy khả quan, khi trong sáng hôm qua, CLB đã thông báo về sự ra đi của ba thành viên trong hội đồng quản trị, đó là Giám đốc điều hành Denise Barrett-Baxendale, Giám đốc tài chính và CSO Grant Ingles và ông Graeme Sharp.

Được hỏi về lý do ra đi của họ, Chủ tịch Bill Kenwright đã chia sẻ: 

“Họ là một đội ngũ tuyệt vời trong Hội đồng quản trị, những người đã làm việc không mệt mỏi cho Câu lạc bộ, bất kể hoàn cảnh nào.

Mối quan hệ của tôi với Denise được biết đến như một trong những mối quan hệ thân thiết nhất trong bóng đá. Tôi cảm ơn cô ấy vì nhiều thành tích, đặc biệt là công việc tuyệt vời của cô với sân vận động mới của chúng tôi.’

Tất cả điều này xảy ra vào thời điểm Farhad Moshiri, chủ sở hữu 94% cổ phần của câu lạc bộ, đang cố gắng thu hút thêm nhà đầu tư để giảm bớt những lo lắng về tài chính, và đã có rất nhiều thông tin được đồn đoán, CLB vẫn chưa công bố chính thức bất cứ thỏa thuận nào.


.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com