Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 14 tháng 6, 2023

Rashford tập trung toàn lực cho tuyển Anh

Tiền đạo 25 tuổi đã bỏ lỡ 2 trận đầu tiên vòng loại Euro 2024 của tuyền Anh, khi họ đã thắng Ý và Ukraine vì chấn thương.

Marcus Rashford trấn an người hâm mộ

  • Rashford đang trong chuẩn bị cho 2 trận đấu tiếp theo của tuyển Anh tại vòng loại Euro 2024, được đánh giá là khá dễ dàng khi đối thủ của họ sẽ là Malta Bắc Macedonia.
  • Tiền đạo đã ghi 30 bàn trên mọi đấu trường cho MU mùa này

Trước trận ra mắt sau khoảng thời gian nghỉ dưỡng thương, Marcus Rashford đã khẳng định anh đã sẵn sàng và sẽ tập trung toàn lực với tuyển Anh. Trước đó anh đã chịu nhiều chỉ trích khi đến New York cùng để nghỉ ngơi trong khi đội tuyển đang tập trung cho trận gặp tuyển Ý.

Vào thời điểm đó, huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate đã bảo vệ quyết định của tiền đạo này.


  • Soikeo79 cập nhật tỷ lệ, tip, soi kèo bóng đá, nhận định Tây Ban Nha vs Ý – Nations League lúc 1h45 – 16/6 trên kênh Xôi Lạc TV

Thông báo của Rashford trước trận trở lại

“Tôi cần thời gian để nghỉ ngơi và hồi phục,” 
"Tôi đã có một chuyến đi ngắn 4 ngày, sau đó quay trở lại để phục hồi chức năng và đang cố gắng chuẩn bị sẵn sàng càng sớm càng tốt.
"Trong bóng đá, chấn thương là điều không thể dự đoán trước. Nhưng tôi biết rằng bản thân cam kết hoàn toàn 100% với đội tuyển.
"Mọi người sẽ có thể thể hiện quan điểm của mình, nhưng điều đó không thực sự làm phiền tôi."

Rashford hiện đang chuẩn bị cho hai trận vòng loại Euro 2024 tiếp theo của đội tuyển Anh, gặp Malta và Bắc Macedonia. Trận đấu cuối cùng của anh là trận chung kết FA Cup đầu tháng này, khi United đã để thua 2-1 trước Manchester City.

“Thật không hay nhưng đó là bóng đá.”

"Đội bóng tốt nhất sẽ chơi thứ bóng đá hay nhất sẽ giành được nhiều danh hiệu nhất. Họ đã giành được 3 danh hiệu trong năm nay - họ đã làm quá tốt.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực. Họ có duy trì được phong độ hay không là một chuyện, vấn đề quan trọng hơn là chúng tôi có bắt kịp họ hay không."

Cùng với Rashford, thì Phil Foden , Jack Grealish, Kalvin Phillips, John Stones và Kyle Walker đã gia nhập đội tuyển Anh từ hôm qua.

Khi được hỏi anh sẽ nói gì với những cầu thủ thuộc Man City khi tập trung trên tuyển, Rashford đã trả lời: 

"Tôi sẽ chúc mừng họ. Các đội có phong độ tốt nhất sẽ giành được các danh hiệu. Điều đó không có gì mới. Hãy nhìn Barcelona và Madrid, họ sẽ luôn giành các danh hiệu."



Anh cũng nói thêm rằng việc các cầu thủ Anh giành được danh hiệu ở đấu trường quốc tế là "dấu hiệu rất tích cực" và sẽ giúp họ "vượt qua ranh giới gói gọn trong một giải đấu lớn".

  • Trận đấu tới của đội tuyển Anh sẽ gặp Malta vào rạng sáng thứ 7 tuần này, diễn ra lúc 1h45 và được phát trên kênh Xôi Lạc 79.

Tiền đạo đã chơi 56 trận cho Quỷ Đỏ trong một mùa giải nhiều biến động với lịch thi đấu dày đặc, trong đó có cả kỳ World Cup trong tháng 11 và tháng 12, đã mô tả lịch thi đấu trong giai đoạn đó là "điên rồ".

“Các cầu thủ đã bị đẩy đến những giới hạn tuyệt đối.

"Chúng tôi cần có thêm thời gian để phục hồi giữa các trận đấu và các giai đoạn khác nhau của mùa giải.

"Đó là ý kiến của tôi nhưng tôi không nghĩ đó là lỗi của các cầu thủ. Chúng ta không cần phải đặt mình vào vị trí phải lên tiếng về điều gì đó mà chúng ta không kiểm soát được hoặc chúng ta sẽ không lọt vào trận chung kết Quyết định về."




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com