Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 15 tháng 6, 2023

Man Utd mập mờ chuyện tương lai với Jadon Sancho

Jadon Sancho thi đấu dưới kỳ vọng của Man Utd

Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho là một trong những ngôi sao tỏa sáng nhất ở đấu trường Bundesliga ở mùa 2020-2021, trước khi anh đến với sân Old Trafford với mức phí 73 triệu. Việc chịu chi một mức giá khủng cho cầu thủ quá trẻ của Quỷ Đỏ tại thời điểm đó đã làm dấy lên nhiều lo ngại về phong độ thực sự của anh ở đấu trường khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh.



Và thực tế đã chứng minh, tài năng trẻ người Anh đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc thích nghi ở môi trường mới. Sancho đã không thể hiện được phong độ tốt nhất của mình.

Sau 79 lần ra sân cho Man Utd, tiền vệ sinh năm 2000 chỉ có 12 bàn thắng và 8 kiến tạo cho Quỷ Đỏ. Với thành tích quá chênh lệch so với mức giá trên hợp đồng, cũng dễ hiểu tại sao ông Erik ten Hag không quá trọng dụng tài năng trẻ này. Hiện tại, anh chỉ được đá chính 26/62 trận, và liên tiếp phải nhận nhiều lời đồn đoán về tương lai ở Man Utd mỗi khi mùa chuyển nhượng mở cửa.

Sancho đã có 21 lần đá chính và 5 lần vào sân thay người cho United ở Ngoại hạng Anh mùa trước, ghi 6 bàn và có 3 đường kiến tạo. Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi cũng có 6 lần đá chính và 4 lần vào sân thay người ở Europa League cho Quỷ đỏ trong mùa giải vừa qua, ghi 1 bàn thắng.



Phỏng đoán tương lai của Sancho ở Man Utd

Phong độ bết bát là vậy, thế nhưng rất nhiều CLB cùng đấu trường đã ngỏ lời chiêu mộ cầu thủ trẻ này.

Hiện tại, Aston Villa là CLB mới nhất tung tin muốn ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Manchester United. Thay vì tiếp tục trao cơ hội cho United sẵn sàng kiếm tiền từ Sancho ngay bây giờ và Villa rất muốn đưa cầu thủ chạy cánh quốc tế người Anh đến Villa Park.

Dự kiến mong muốn của United ở thương vụ này sẽ vào khoảng 60 triệu bảng phí chuyển nhượng cho Sancho, nhưng Villa khó có thể chấp nhận mức giá này. Bên cạnh Aston Villa, thì Tottenham, Brighton cũng đã thể hiện ý định chiêu mộ anh về đội. Nếu không CLB nào ở ngoại hạng Anh tìm được tiếng nói chung với Quỷ Đỏ, thì Dortmund cũng có thể là bến đỗ cho Sancho trong mùa tới. Đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ nhận được trợ lực rất lớn nếu chiêu mộ Sancho dưới dạng cho mượn.

   


.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com