Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 15 tháng 6, 2023

Bayern tiến gần đến thỏa thuận với Kim

Bayern chốt thỏa thuận với Kim Min-Jae

Theo báo chí Đức, Bayern Munich đã gần đạt được thỏa thuận với hậu vệ Kim Min-jae của Napoli. Tuy chỉ mới bắt đầu trao đổi về tương lai với hậu vệ cầu thủ này, nhưng Hùm Xám đã sớm đạt được sự đồng thuận của anh. 


Các cuộc đàm phán giữa 2 bên liên tục trả về nhiều thông tin tốt, và nhất là khi mức lương không phải một vấn đề quá quan trọng khi nhà vô địch Serie A – Napoli đã xác nhận sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng cho Kim Min-jae, có hiệu lực ngay đầu tháng 7 này.

Cầu thủ 47 tuổi người Hàn Quốc đã gia nhập Napoli vào đầu mùa giải sau khi rời Fenerbahce, với mức phí được cho là khoảng 18 triệu euro. Anh đã ra sân tổng cộng 45 trận trên mọi đấu trường vào mùa giải 2022/23, ghi 2 bàn và có 2 pha kiến tạo, giúp Napoli dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Luciano Spalletti giành danh hiệu Scudetto một cách áp đảo.

Trước đó, cả Manchester United và Newcastle đã sớm ngỏ lời với tham vọng đưa cầu thủ 26 tuổi đến với Ngoại hạng Anh, nhưng Bayern với sự sắc bén của mình dù xuất phát sau nhưng lại là đội duy nhất gặt hái được thành quả. Đội bóng xứ Bavaria mới chỉ trình bày dự án của mình với Kim từ đầu tuần này, và cả Kim lẫn những người đại diện của anh đều bị thuyết phục với viễn cảnh chuyển đến Munich.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com